AC Milan “đại chiến” AS Roma vì sao trẻ người Bỉ

15:52 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vnNỗ lực chiêu mộ hậu vệ cánh đang khoác áo Atalanta của AC Milan đã vấp phải kẻ ngáng đường khó chịu.

Mùa giải 2018 – 2019 đã dần kết thúc và bây giờ là thời điểm để AC Milan bắt đầu hành động trên thị trường chuyển nhượng. HLV Gennaro Gattuso rất cần thêm 1 hậu vệ cánh trái để cạnh tranh với Ricardo Rodriguez trong bối cảnh Diego Laxalt và Ivan Strinic chưa đáp ứng được sự kì vọng.

 - Bóng Đá

 Timothy Castagne trong màu áo Atalanta.

Tại thủ đô Italia, AS Roma cũng đã lên kế hoạch cho phiên chợ mùa hè. Hậu vệ cánh trái cũng đang được Giallorossi rất quan tâm bởi Aleksandar Kolarov đã có dấu hiệu tuổi tác còn Davide Santon không gây quá nhiều ấn tượng.

Theo thông tin từ Rai Sport, cả 2 ông lớn của bóng đá Italia đều đang nhắm đến 1 cái tên, đó là Timothy Castagne. Chàng trai 24 tuổi đang tiến bộ vượt bậc trong màu áo Atalanta, góp công lớn giúp La Dea cạnh tranh tấm vé tham dự UEFA Champions League và lọt vào bán kết Coppa Italia.

Tuy nhiên, AC Milan vẫn đang chiếm lợi thế. Giám đốc thể thao Leonardo sẵn sàng để Diego Laxalt đến Atleti Azzurri d’Italia theo chiều ngược lại. Cầu thủ người Uruguay đang được HLV Gian Piero Gasperini quan tâm và nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm kết thúc.

Faro | 15:35 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục