AC Milan đã tìm ra mảnh ghép còn thiếu nơi hàng tiền vệ?

21:32 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnCác Milanista đã bắt đầu cảm thấy tin tưởng về hàng tiền vệ của Rossoneri trong thời gian sắp tới.

Kể từ khi mùa giải 2018 – 2019 kết thúc, người hâm mộ AC Milan đã cảm thấy rất lo lắng về tuyến tiền vệ. Hàng loạt cái tên như Riccardo Montolivo, Andrea Bertolacci, Jose Mauri đã không được gia hạn hợp đồng. Những rắc rối vào cuối mùa giải cũng khiến Tiemoue Bakayoko không được mua đứt. Giacomo Bonaventura chỉ mới quay trở lại sau quãng thời gian 9 tháng làm bạn với giường bệnh. Tương lai của Lucas Biglia, Franck Kessie, Suso, Hakan Calhanoglu vẫn bị đặt dấu hỏi lớn.

AC Milan đã tìm ra mảnh ghép còn thiếu nơi hàng tiền vệ? - Bóng Đá

 Cả Barella và Sensi đều đã từ chối AC Milan.

Để thay thế, ban lãnh đạo AC Milan đã đưa ra 1 bản danh sách rất dài. Tuy nhiên, vì nhiều lí do, hầu như tất cả đều không muốn đến San Siro. Stefano Sensi đã chờ đợi rất lâu và cuối cùng anh đã quyết định chuyển đến Inter Milan. Trái tim của Nicolo Barella cũng luôn hướng về Nerazzurri, nơi Antonio Conte đã tha thiết mời gọi. Dani Ceballos bị Real Madrid hét giá quá cao. Với Jordan Veretout, Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini đã không thể đưa ra mức giá hợp lý và tiền vệ người Pháp đã gia nhập AS Roma. Quá bế tắc, Rossoneri đã tìm đến Daniele De Rossi nhưng ngoài Giallorossi, “lão tướng” 36 tuổi không muốn khoác áo đội bóng nào khác tại Serie A.

Tính đến thời điểm hiện tại, sân San Siro mới chỉ được chào đón 1 tiền vệ mới, đó là Rade Krunic, cầu thủ mùa giải trước còn chơi cho Empoli. Ngày qua ngày, các Milanista đã cảm thấy vô cùng lo lắng và tức giận. Tuy nhiên, vào ngày hôm nay, nỗi lo ấy đã phần nào được xua tan. Rossoneri chuẩn bị có sự phục vụ của Ismael Bennacer. Tiền vệ người Algeria sẽ đến San Siro sau khi trở về từ CAN 2019 bởi trước đó, AC Milan đã gửi đến Empoli 10 triệu euro và nhận được cái gật đầu.

AC Milan đã tìm ra mảnh ghép còn thiếu nơi hàng tiền vệ? - Bóng Đá

 Ismael Bennacer vừa trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất CAN 2019.

Chứng kiến màn trình diễn của chàng trai 22 tuổi trong trận chung kết CAN 2019, nhiều người sẽ cảm thấy trầm trồ. Nhờ khả năng thu hồi bóng ấn tượng, tuyến giữa của Algeria đã đứng vững trước sức ép do các cầu thủ Senegal tạo ra. Không chỉ ở trận đấu cuối cùng, màn trình diễn của Ismael Bennacer ở các cuộc chạm trán trước đó cũng rất xuất sắc. Không phải ngẫu nhiên mà ban tổ chức quyết định trao cho anh danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải, bất chấp việc Riyad Mahrez, Sadio Mane cũng thể thiện rất tốt.

Ngoài ra, vẫn còn 1 yếu tố đang đem đến niềm tin cho các Milanista. Mùa giải 2018 – 2019, Ismael Bennacer và Rade Krunic đã sát cánh cùng nhau ở Empoli. Tuy không thể giúp đội bóng của mình trụ hạng thành công nhưng màn trình diễn của cả 2 vẫn được các chuyên gia đánh giá rất cao. HLV Marco Giampaolo sẽ không phải mất nhiều thời gian để tìm phương án kết hợp những mảnh ghép nơi hàng tiền vệ bởi Krunic và Bennacer đã quá hiểu nhau. Họ vẫn còn rất trẻ và có thể cống hiến cho Rossoneri trong thời gian dài.

AC Milan đã tìm ra mảnh ghép còn thiếu nơi hàng tiền vệ? - Bóng Đá

 Sự kết hợp giữa Bennacer và Krunic rất đáng để kì vọng.

Tóm lại, sau quãng thời gian gặp khó khăn, AC Milan đã tìm ra được mảnh ghép còn thiếu nơi hàng tiền vệ của mình. Để gia cố tuyến giữa, Rossoneri sẽ cần thêm ít nhất 1 gương mặt nữa. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, niềm tin đã bắt đầu quay trở lại với các Milanista.

Faro | 19:00 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục