AC Milan đã ra giá bán cựu sao Liverpool

12:07 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù đang được HLV Marco Giampaolo tin tưởng, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn có khả năng phải rời San Siro.

Không thể phủ nhận, Suso chính là 1 trong số những cái tên chơi ổn định nhất ở AC Milan trong vòng 2 năm gần đây. Mùa giải trước, anh đã ra sân 41 trận, ghi được 8 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo, cùng những pha xử lí ấn tượng bên hành lang cánh phải.

Bản hợp đồng hiện tại của Suso với AC Milan có thời hạn đến tháng 6/2022. Tuy nhiên, mức phí để phá vỡ giao kèo chỉ là 40 triệu euro. Quá trình đàm phán để hủy bỏ ràng buộc này vẫn đang gặp bế tắc bởi ngôi sao 26 tuổi muốn hưởng mức lương 5 triệu euro mỗi mùa trong khi Rossoneri chỉ sẵn sàng trả cho anh 3,5 triệu euro.

Suso rời AC Milan với giá 30 triệu - Bóng Đá

 Suso trên đường rời AC Milan.

 Trong loạt trận giao hữu vừa qua, HLV Marco Giampaolo đã thử nghiệm Suso trong vai trò trequartista của sơ đồ 4-3-1-2. Chàng trai người Tây Ban Nha đã rất nỗ lực để hòa nhập và nhận được sự tin tưởng của vị chiến lược gia 52 tuổi.

Tuy nhiên, do quá trình gia hạn hợp đồng vẫn đang rơi vào bế tắc nên Suso vẫn đang được Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini điền tên vào danh sách cần thanh lý. Theo Calciomercato, ban lãnh đạo AC Milan sẽ đồng ý bán ngôi sao của mình nếu nhận được 30 triệu euro tiền mặt. AS Roma đang là đội bóng tỏ ra sốt sắng nhất với thương vụ này bởi HLV Paulo Fonseca đang cần 1 tiền vệ cánh phải để hoàn thiện sơ đồ 4-2-3-1 của mình.

*Tài năng của Suso:

Faro | 11:20 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục