AC Milan đã có quyết định cuối cùng về tương lai của sao Chelsea

16:57 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnMùa giải 2018 – 2019 đã sắp kết thúc và vấn đề tương lai của tiền vệ người Pháp vẫn đang thu hút sự chú ý của truyền thông Italia.

Sau giai đoạn khởi đầu đầy khó khăn, Tiemoue Bakayoko đã lột xác hoàn toàn, trở thành gương mặt không thể thay thế nơi tuyến giữa của AC Milan. Sự xuất hiện của tiền vệ người Pháp đã khiến những pha bóng nguy hiểm hướng về khung thành của Gianluigi Donnarumma bị ngăn chặn từ xa và điều này giúp anh dần lấy lại được tình cảm của các Milanista.

AC Milan đã có quyết định cuối cùng về tương lai của sao Chelsea - Bóng Đá

 Tiemoue Bakayoko sẽ không được AC Milan mua đứt.

Tuy nhiên, hàng loạt sự cố không đáng có trong thời gian gần đây đã khiến tương lai của Bakayoko tại San Siro trở nên bấp bênh. Hành động cầm áo của Francesco Acerbi và ăn mừng cùng Franck Kessie đã bị ban tổ chức Lega Serie A “sờ gáy”. Ngoài ra, tiền vệ người Pháp còn đi tập trễ và đỉnh điểm là việc văng tục ngay trước mặt HLV Gennaro Gattuso ở trận gặp Bologna. Tất cả đã khiến ban lãnh đạo của Rossoneri cảm thấy tức giận.

Ban đầu, Giám đốc thể thao Leonardo đã tìm đủ mọi cách để kích hoạt điều khoản mua đứt Bakayoko trị giá 35 triệu euro từ Chelsea. Tuy nhiên, theo nhà báo Fabrizio Romano của Calciomercato.com, quỹ Elliot đã không đồng ý với điều này do những rắc rối mà tiền vệ người Pháp đem lại. Chàng trai 25 tuổi sẽ bị trả về Stamford Bridge sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Chelsea chắc hẳn đang cảm thấy…vui mừng. AC Milan đã chỉ ra cho The Blues cách sử dụng Bakayoko. Trong bối cảnh đội chủ sân Stamford Bridge đang phải thụ án cấm chuyển nhượng, việc tiền vệ người Pháp quay trở về chẳng khác nào 1 bản hợp đồng chất lượng đối với HLV Maurizio Sarri.

Faro | 16:10 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục