AC Milan đã chốt tương lai mục tiêu 40 triệu euro của Arsenal

13:25 Chủ nhật 16/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMarco Giampaolo chuẩn bị trở thành HLV trưởng của AC Milan và ngay lập tức, tương lai của tiền đạo người Tây Ban Nha đã được hé lộ.

Suso chính là 1 trong số những cái tên chơi ổn định nhất ở AC Milan trong vòng 2 năm gần đây. Mùa giải trước, anh đã ra sân 41 trận, ghi được 8 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo. Khi tiền đạo người Tây Ban Nha ở trên sân, Rossoneri sẽ có 1 mũi tấn công lợi hại bên hành lang cánh phải.

Suso - AC Milan - Bóng Đá

 Suso đã chơi rất hay tại AC Milan.

Bản hợp đồng hiện tại của Suso với AC Milan có thời hạn đến tháng 6/2022. Tuy nhiên, mức phí để phá vỡ giao kèo chỉ là 40 triệu euro. Quá trình đàm phán để hủy bỏ ràng buộc này vẫn đang gặp bế tắc bởi ngôi sao 26 tuổi muốn hưởng mức lương 5 triệu euro mỗi mùa trong khi Rossoneri chỉ sẵn sàng trả cho anh 3,5 triệu euro. Vậy nên, Arsenal, Tottenham và Atletico Madrid đã sẵn sàng chuyển 40 triệu euro đến San Siro để thuyết phục Suso rời Italia. Mùa giải vừa qua, ở trận gặp Atalanta, Spurs còn cử tuyển trạch viên đến theo dõi màn trình diễn của tiền đạo người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, niềm hi vọng của các “ông lớn” đang đứng trước nguy cơ bị dập tắt. Theo Sky Sport khẳng định, tương lai của Suso vẫn nằm ở AC Milan. HLV Marco Giampaolo muốn để ngôi sao 26 tuổi chơi ở vị trí tiền vệ hoặc trequartista. Vậy nên, Rossoneri sẽ khởi động lại tiến trình gia hạn hợp đồng để giữ Suso ở lại San Siro bằng mọi giá.

Faro | 12:40 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục