'AC Milan chưa đủ đẳng cấp để giành Scudetto'

22:07 Thứ tư 26/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của AC Milan Ambrosini mới đây đã chia sẽ rất thật thà rằng AC Milan hiện tại vẫn chưa đủ đẳng cấp để vô địch Serie A.

avt

 Huyền thoại Ambrosini cho rằng AC Milan chưa đủ tầm để vô địch Serie A. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ của đội bóng áo sọc đỏ-đen vẫn tin rằng đội bóng cũ của ông sẽ có được một suất tham dự Champions League.

Rossoneri chưa đủ đẳng cấp và bản lĩnh để cạnh tranh chức vô địch với Juventus, AS Roma hay Napoli. Tuy nhiên với lực lượng và tham vọng của đội bóng, họ sẽ có một mùa giải thành công hơn so với những năm trước. Một suất tham dự Champions League vào năm sau hoàn toàn nằm trong khả năng của Milan,” Ambrosini cho biết.

Ambrosini là đội trưởng huyền thoại của AC Milan. Ông cùng CLB giành được rất nhiều danh hiệu cao quý trong đó có 2 chức vô địch Champions League và 4 chức vô địch Serie A.

Trong khi đó AC Milan lại bất ngờ gục ngã trước Genoa ngay khi được nhiều người hâm mộ trông đợi nhất. Những tưởng chiến thắng oanh liệt trước Juventus sẽ giúp đoàn quân của ông Vincenzo Montella chơi khởi sắc hơn, thế nhưng kết quả hoàn toàn ngược lại. Với thất bại này, đội chủ sân San Siro đã bỏ lỡ cơ hội đánh chiếm ngôi đầu bảng của Juventus và có nguy cơ mất luôn vị trí thứ 3 khi Roma và Napoli sẽ ra sân vào đêm nay.

Xem lại trận trận thua của AC Milan trước Genoa

Hà Dương - Thể thao Việt Nam | 21:57 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục