AC Milan chú ý: Nice cân nhắc chấm dứt hợp đồng với Saint-Maximin

18:07 Thứ ba 19/02/2019

Những vấn đề đang xảy ra trong nội bộ của OGC Nice có lẽ sẽ khiến ban lãnh đạo của AC Milan cảm thấy vui mừng.

Mặc dù trong đội hình đang sở hữu rất nhiều gương mặt chất lượng nhưng huấn luyện viên Gennaro Gattuso vẫn cần thêm một cầu thủ chạy cánh trái nhằm tăng chiều sâu đội hình và tránh phụ thuộc vào Hakan Calhanoglu.

Sau quãng thời gian xem xét, Rossoneri đã chọn ra 3 cái tên cuối cùng để bổ sung vào vị trí này đó là Allan Saint-Maximin, Gerard Deulofeu và Florian Thauvin.

 - Bóng Đá

Saint-Maximin sẽ về AC Milan?

Trong đó, Allan Saint-Maximin được chú ý nhiều hơn cả. Bộ đôi giám đốc Leonardo – Paolo Maldini đã nhiều lần đàm phán với OGC Nice về trường hợp của sao trẻ người Pháp mùa đông vừa qua nhưng không được chấp nhận. Tuy nhiên, những thông tin gần đây tại đất nước hình lục lăng đã khiến họ cảm thấy rất vui mừng.

Theo Skquipe, giữa Allan Saint-Maximin và OGC Nice đang có những mâu thuẫn. Cầu thủ 22 tuổi đã viện cớ bị chấn thương để không tham gia trận đấu với Angers tại Ligue I. Huấn luyện viên Patrick Vieira đã rất tức giận với hành động này.

Những biện pháp trừng phạt dành cho Saint-Maximin đã được tính đến, trong đó có cả việc thanh lý hợp đồng. Mặc dù vậy, Nice sẽ mất đi cầu thủ tốt nhất trong đội hình của mình mà không thu được khoản phí nào.

AC Milan đã thể hiện sự quan tâm của họ đối với tiền đạo này trong một thời gian dài và mọi thứ đang trở nên rất thuận lợi. Tuy nhiên, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh với Borussia Dortmund và Atletico Madrid.

Faro | 16:45 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục