AC Milan chú ý! Napoli sẵn sàng “cướp” Ibrahimovic

14:56 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnCác Milanista vẫn đang hồi hộp chờ đợi những tín hiệu tích cực đến từ tiền đạo người Thụy Điển.

Tương lai của Zlatan Ibrahimovic vẫn đang nhận được sự chú ý rất lớn của truyền thông Italia. Mặc dù đã 38 tuổi nhưng tiền đạo người Thụy Điển vẫn ghi được đến 30 bàn thắng và có 12 pha kiến tạo sau 29 trận đấu ở MLS. Vậy nên, sau khi biết tin Ibrahimovic muốn trở lại châu Âu chơi bóng, hàng loạt đội bóng đã trải thảm đỏ chào mời. Tại Serie A, AC Milan, Bologna và Napoli đang tỏ ra rất sốt sắng.

AC Milan vẫn đang là sự ưu tiên hàng đầu của tiên đạo 38 tuổi. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Rossoneri đang gặp khó khăn trong việc chốt những thỏa thuận cá nhân. Cụ thể, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini chỉ có thể đồng ý với 1 bản hợp đồng kéo dài 6 tháng và mức lương 2 triệu euro. Nếu AC Milan hoàn thành mục tiêu giành vé dự UEFA Champions League, hợp đồng của Ibrahimovic sẽ được gia hạn thêm 1 năm kèm theo mức lương tăng lên thành 6 triệu euro. Trong khi đó, cựu sao Manchester United muốn gắn bó với Rossoneri trong 18 tháng và mức lương 10 triệu euro mỗi mùa.

Zlatan Ibrahimovic đến Napoli nhờ Mino Raiola - Bóng Đá

 Tương lai của Ibrahimovic vẫn chưa rõ ràng.

AC Milan sẽ tiếp tục thương lượng cho đến giữa tháng 12. Tuy nhiên, họ sẽ phải dè chừng những đối thủ khác, đặc biệt là Napoli. Theo Calciomercato, Partenopei muốn dựa vào mối quan hệ tốt đẹp với “siêu cò” Mino Raiola để thuyết phục Ibrahimovic về San Paolo. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đang muốn củng cố tham vọng và quyền lực ở Napoli sau khi hàng loạt cầu thủ có ý định làm loạn. Sự xuất hiện của Ibrahimovic sẽ giúp ông dễ dàng thực hiện điều đó.

Faro | 14:10 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục