AC Milan chú ý, Gremio đã ra giá bán "khao khát của Arsenal"

16:47 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnGiống như phiên chợ mùa đông năm ngoái, nhiều khả năng AC Milan sẽ chào đón thêm 1 cầu thủ người Brazil trong thời gian sắp tới.

Đến thời điểm này, mặc dù Serie A 2019 – 2020 đã trôi qua được 4 vòng đấu nhưng AC Milan vẫn đang là 1 công trường ngổn ngang. HLV Marco Giampaolo vẫn đang loay hoay trong việc xây dựng lối chơi phù hợp với Rossoneri. Ở hàng tiền đạo, sự vô duyên của các chân sút cũng khiến ông cảm thấy đau đầu. Đội bóng áo sọc đỏ đen mới chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng, và tiền đạo duy nhất lập công là Krzysztof Piatek với cú sút penalty chính xác ở trận gặp Hellas Verona.

Nếu tình hình không sớm được cải thiện, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini sẽ đưa về San Siro thêm 1 tiền đạo nữa. Cái tên đang được ông nhắm đến là Everton Soares. Chàng trai 23 tuổi đã ghi được 15 bàn thắng cho Gremio trong mùa giải vừa qua. Mới đây, tại Copa America, anh cũng đã có màn trình diễn ấn tượng, giúp Brazil giành chức vô địch. 

Gremio chốt giá bán Everton Soares cho AC Milan - Bóng Đá

 Everton Soares trong màu áo Gremio.

Những tín hiệu tích cực đã đến với AC Milan. Theo Calciomercato, Everton Soares chuẩn bị đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2023 kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 80 triệu euro. Tuy nhiên, vì chàng trai 23 tuổi rất muốn đến San Siro nên Rossoneri sẽ được ưu tiên. Cụ thể, AC Milan sẽ chỉ phải bỏ ra 45 triệu euro để có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil.

Thông tin này đang khiến các Milanista cảm thấy rất vui. Trong khi đó, Arsenal lại tỏ ra rất thất vọng bởi Everton Soares cũng chính là mục tiêu của họ trong suốt mùa hè vừa qua.

(*) Xem lại 5 bàn thắng đẹp nhất của Inter Milan vào lưới AC Milan:

Faro | 16:00 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục