AC Milan chốt giá bán “hậu duệ của Ronaldo” cho Southampton

12:15 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đã không còn nằm trong kế hoạch của AC Milan và anh buộc phải ra đi trong mùa hè này.

Andre Silva đã trải qua 1 mùa giải buồn nhiều hơn vui trong màu áo Sevilla. Ở giai đoạn lượt đi, anh đã thi đấu rất ấn tượng khi ghi được 10 bàn thắng. Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2019, tiền đạo người Bồ Đào Nha mới chỉ có thêm 1 lần lập công. Điều ấy khiến cho ban lãnh đạo Sevilla quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt với ngôi sao từng được xem là “hậu duệ của Ronaldo”.

AC Milan bán Andre Silva - Bóng Đá

 Andre Silva trong màu áo Sevilla.

Trở về AC Milan, Andre Silva từng được HLV Marco Giampaolo kì vọng sẽ sát cánh cùng Krzysztof Piatek trên hàng công trong sơ đồ 4-3-1-2. Thế nhưng, anh đã không thể hiện được nhiều điều trong quãng thời gian tập luyện trước mùa giải mới. Vậy nên, chàng trai 24 tuổi sẽ phải ra đi. Trước đó, anh từng bay đến Monaco để tiến hành kiểm tra y tế nhưng thương vụ này đã không thể diễn ra. Đội bóng Công quốc và Andre Silva chưa tìm được tiếng nói chung về các điều khoản cá nhân, do đó, họ đành từ bỏ kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, Andre Silva vẫn rất “đắt hàng”. Wolverhampton, Marseille và Southampton đang bày tỏ ý định tiếp cận cầu thủ 24 tuổi. Trong đó, Southampton đang rất tích cực liên lạc với “siêu cò” Jorge Mendes. Kết quả, theo Calciomercato, AC Milan đã đồng ý bán Andre Silva với giá 25 triệu euro.

*Màn trình diễn của Andre Silva tại AC Milan:

Faro | 11:30 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục