AC Milan chơi lớn, 75 triệu euro cho James Rodriguez

09:40 Thứ ba 27/06/2017

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, AC Milan đang rất quyết tâm trong việc giành lấy chữ ký của James Rodriguez khi sẵn sàng bỏ ra 75 triệu euro trong vụ này.

Được biết đây không phải là lời đề nghị đầu tiên dành cho James Rodriguez mà AC Milan gửi đến Real Madrid. Cách đây vài tuần, truyền thông tại Italia cũng đã đưa tin cho biết Rossoneri sẵn sàng bỏ ra tới 60 triệu euro

AC Milan chơi lớn, 75 triệu euro cho James Rodriguez - Bóng Đá

 

Tuy nhiên 60 triệu euro mà Milan đưa ra đã nhanh chóng bị lãnh đạo Nhà Trắng từ chối, vì cho rằng tài năng của tiền vệ người Colombia xứng đáng nhiều hơn thế.

Không bỏ cuộc, theo Mundo Deportivo, AC Milan mới đây đã tiếp tục đưa ra lời đề nghị thứ 2 dành cho James Rodriguez. Được biết lần này con số mà Rossoneri đưa ra đó là 75 triệu euro.

Mặc dù vậy, phía Real vẫn chưa muốn vội vàng đưa ra quyết định cuối cùng của mình dành cho tương lai của James Rodriguez. Nhiều khả năng Los Blancos sẽ tiếp tục chờ đợi những lời đề nghị khác dành cho cầu thủ này từ Man Utd, Arsenal,... rồi mới đưa ra quyết định vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Video tài năng của James Rodriguez

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:10 27/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục