AC Milan chia tay 'người bạn thân' 20 năm

19:45 Thứ ba 10/10/2017

TinTheThao.com.vnKể từ mùa sau, trang phục thi đấu của Milan ít nhiều sẽ có chút lạ lẫm cho NHM.

Thông tin từ Italia cho biết, AC Milan sẽ kết thúc hợp đồng với nhà tài trợ áo đấu Adidas vào cuối mùa giải này. Như vậy, mối lương duyên giữa Rossoneri và hãng thể thao nước Đức chính thức dừng lại ở con số 20 năm.

Giám đốc điều hành của CLB đang tìm kiếm những sự thay thế tiềm năng. Thông tin được tiết lộ, Milan đã có những đàm phàn với các thương hiệu như New Balance và Under Armour. Đây được xem là hai ứng cử viên hàng đầu lúc này.

 - Bóng Đá

 

Trong một diễn biến khác, AC Milan cũng đã chấm dứt hợp đồng với nhà tài trợ Audi. Nhân dịp các đội tuyển quốc gia tập trung, một số người trong BLĐ Milan đã bay sang Trung Quốc để tìm kiếm đối tác mới.

Sau loạt trận vòng loại World Cup, Serie A sẽ trở lại với vòng 8. Hiện tại, Milan đã nhận thất bại đến 3 trận sau 7 vòng đầu tiên, có 12 điểm, xếp thứ 7 trên BXH và mang đến nỗi thất vọng lớn cho NHM. Rossoneri sẽ có trận derby đầy thử thách với Inter Milan tại vòng 8. Đây được xem là cơ hội cuối cùng của Montella. Một thất bại, gần như "Tiểu phi cơ" sẽ bị sa thải.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 19:00 10/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục