AC Milan cải tổ toàn diện, "triều đại" của người Trung Quốc sắp sụp đổ

22:27 Thứ ba 31/03/2020 | 2

Rất nhiều ngôi sao từng được tỉ phú Li Yonghong đưa về San Siro đã và sẽ bị AC Milan thanh lý trong thời gian sắp tới.

AC Milan và

 Năm 2017, tỉ phú Li Yonghong nắm quyền điều hành AC Milan. Trong quãng thời gian đảm nhận cương vị Chủ tịch của Rossoneri, ông đã mang về rất nhiều tân binh. Mặc dù vậy, chỉ trong vòng 3 năm, phần lớn những bản hợp đồng của ông đều đã hoặc đang trên đường rời San Siro.

AC Milan và

 Franck Kessie sa sút phong độ thảm hại. Theo truyền thông Italia, anh sẽ bị đẩy khỏi San Siro trong mùa hè sắp tới.

AC Milan và

 Ricardo Rodriguez không thể cạnh tranh với Theo Hernandez nơi hành lang cánh trái. Tháng 1/2020, hậu vệ người Thụy Sĩ đã chuyển sang PSV Eindhoven theo dạng cho mượn. Thực tế, AC Milan muốn bán đứt Ricardo Rodriguez cho Fenerbahce nhưng bất thành.

AC Milan và

 Andre Silva được AC Milan đưa về San Siro với giá 40 triệu euro. Tuy nhiên, anh đã không thể tỏa sáng đúng như kì vọng. Mùa giải 2018 - 2019, tiền đạo người Bồ Đào Nha chuyển sang Sevilla theo dạng cho mượn. Hiện tại, anh đang khoác áo Eintracht Frankfurt theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm từ AC Milan.

AC Milan và

 Fabio Borini đã rất nỗ lực trong quãng thời gian khoác áo AC Milan. Tuy nhiên, cầu thủ người Italia không được trọng dụng. Tháng 1/2020, anh đã đạt được thỏa thuận thanh lý hợp đồng với Rossoneri và tự do chuyển đến Hellas Verona.

AC Milan và

 Antonio Donnarumma cũng gia nhập AC Milan vào mùa hè năm 2017. Tuy nhiên, sự hiện diện của anh ở San Siro chỉ nhằm mục đích giúp Rossoneri gia hạn hợp đồng thành công với cậu em Gianluigi Donnarumma. Sau 3 năm chỉ đóng vai trò thủ môn số 3, anh đang tìm cách ra đi.

AC Milan và

 Leonardo Bonucci được đưa về San Siro sau khi vướng vào scandal trong phòng thay đồ ở Juventus. Mặc dù vậy, chỉ sau 1 mùa giải, anh đã quay trở lại Allianz Stadium.

AC Milan và

 Lucas Biglia sắp kết thúc hợp đồng với AC Milan. Rossoneri đang tiến hành trẻ hóa đội hình và "lão tướng" người Argentina chắc chắn sẽ phải rời San Siro.

AC Milan và

 Nikola Kalinic được đưa về San Siro vào mùa hè năm 2017 để "chia lửa" với Andre Silva. Tuy nhiên, cũng giống như người đồng đội của mình, cựu sao Fiorentina đã bị AC Milan đẩy sang La Liga chỉ sau 1 mùa giải.

AC Milan và

 Sang đến mùa hè năm 2018, Pepe Reina là cái tên tiếp theo được đưa về San Siro dưới thời Chủ tịch Li Yonghong. Đến tháng 1/2020, anh đã bị đẩy sang Aston Villa theo dạng cho mượn. Với chính sách trẻ hóa đội hình sẽ được AC Milan áp dụng trong thời gian sắp tới, nhiều khả năng Pepe Reina sẽ bị bán đứt cho 1 đội bóng khác.

AC Milan và

 Ivan Strinic gia nhập AC Milan trước khi World Cup 2018 diễn ra. Tuy nhiên, phần lớn quãng thời gian của anh ở San Siro chỉ dành để dưỡng thương. Tháng 8/2019, Ivan Strinic đã bị thanh lý hợp đồng.

AC Milan và

 Alen Halilovic là bản hợp đồng cuối cùng Li Yonghong ở AC Milan. Hiện tại, anh đang thi đấu cho Heerenveen ở Hà Lan.

AC Milan và

 Như vậy, phần lớn những cái tên được tỉ phú Li Yonghong đưa về San Siro đều đã không còn tương lai trong màu áo AC Milan. Hakan Calhanoglu là trường hợp ngoại lệ. Với tài năng của mình, rất có thể tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tiếp tục được gắn bó với Rossoneri.

Những bàn thắng của Nikola Kalinic trong màu áo AC Milan:

Faro | 22:25 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục