AC Milan bất ngờ quan tâm đến cựu học viên La Masia

11:37 Thứ sáu 01/03/2019

Mặc dù thị trường chuyển nhượng mùa hè chưa mở cửa nhưng AC Milan đã có những bước đi đầu tiên nhằm xây dựng 1 đội hình chất lượng.

Thời điểm này, Rossoneri vẫn đang cạnh tranh gắt gao với Inter Milan và AS Roma trong cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, thầy trò ông Gennaro Gattuso hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu của mình.

 - Bóng Đá

Dani Olmo là mục tiêu mới của AC Milan.

Vậy nên, không có gì khó hiểu khi ngay từ bây giờ, AC Milan đã có những động thái đầu tiên trong việc chiêu mộ những gương mặt mới để xây dựng chiều sâu đội hình. Ưu tiên của bộ đôi Leonardo – Paolo Maldini vẫn là những gương mặt trẻ trung, có khả năng cống hiến lâu dài. Họ sẵn sàng chi 1 khoản tiền lớn để có được cầu thủ mình mong muốn như đã từng làm với Lucas Paqueta và Krzysztof Piatek.

Theo fussballtransfers.com, cái tên tiếp theo mà AC Milan đang nhắm đến là cựu học viên của lò La Masia, Dani Olmo. Sau 7 năm được đào tạo tại Barcelona, cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha đã cập bến Dinamo Zagreb và có những bước tiến vượt bậc. Năm nay mới 21 tuổi nhưng anh đã ra sân 52 trận cho đội bóng của Croatia và có được 10 bàn thắng.

AC Milan đang tìm kiếm 1 winger bên hành lang cánh trái để giảm tải áp lực cho Hakan Calhanoglu và Dani Olmo là cái tên mới nhất được nhắm đến. Tuy nhiên, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Bayern Munich, đội bóng đã theo dõi anh từ lâu.

Faro | 10:45 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục