AC Milan bác tin đồn bỏ 'thánh địa' San Siro

19:35 Thứ tư 10/01/2018

TinTheThao.com.vnLãnh đạo AC Milan đã chính thức lên tiếng về những tin đồn về ý định xây dựng một sân mới nhằm thay thế San Siro trong thời gian tới.

Những tin đồn này đã bắt đầu xuất hiện từ những phát biểu của Thị trưởng thành phố Milan, Sala. Theo đó ông Sala cho biết AC Milan đã đề xuất ý tưởng về việc rời bỏ San Siro để tự xây một SVĐ riêng cho đội bóng (hiện đang sử dụng chung sân cùng Inter).

AC Milan bác tin đồn bỏ 'thánh địa' San Siro - Bóng Đá

 AC Milan chưa có ý định bỏ San Siro vào lúc này

Tuy nhiên trong một thông báo chính thức vừa công bố mới đây, Rossoneri đã bác bỏ thông tin này: "Liên quan đến những phát biểu của Thị trưởng Sala cùng Hội đồng thành phố về việc cho rằng AC Milan đang có ý định xây SVĐ mới, đội bóng xin khẳng định là chúng tôi không hề có ý định rời khỏi San Siro."

"Mặc dù AC Milan luôn chú trọng đến tương lai đội bóng, và không muốn chia sẻ quyền sở hữu sân nhà với những đội bóng khác. BLĐ đội bóng cần thêm thời gian và sự đồng ý của các bên liên quan. Chính vì vậy đội bóng cùng Hội đồng thành phố đã bàn bạc và quyết định cần thời gian để xem xét lại những khu vực có thể xây dựng SVĐ, lẫn khả năng trùng tu San Siro."

Được biết kế hoạch 'tách riêng' của AC Milan đã được tính đến vào năm 2015. Tuy nhiên do gặp vấn đề về tài chính, cũng như các khó khăn trong việc tìm địa điểm, đến nay kế hoạch này của Rossoneri vẫn chưa được thực hiện.

Video toàn cảnh sân San Siro

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 18:55 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục