Abramovich rao bán câu lạc bộ, vậy giá của Chelsea là bao nhiêu?

22:50 Thứ ba 25/09/2018

TinTheThao.com.vnTheo những tin đồn, chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đã có thời điểm rao bán câu lạc bộ với giá 2 tỷ bảng. Tuy nhiên, đó chưa phải con số chính xác nhất.

Theo trang Bloomberg đưa tin, tỷ phú Roman Abramovich chỉ đồng ý bán câu lạc bộ nếu ai đưa ra mức giá 3 tỷ bảng, cao hơn con số 2 tỷ bảng được đồn đoán. Tờ báo trên cũng cho biết thêm, vị tỷ phú người Nga không thực sự hạnh phúc và hài lòng khi phải bán câu lạc bộ.

Đây là một thông tin khá bất ngờ trong bối cảnh Chelsea đang có phong độ cao tại Premier League và Europa League. Nỗi buồn phong độ CLB kể từ thời Antonio Conte đang dần được xóa tan bởi huấn luyện viên Maurizio Sarri.

Abramovich giao bán câu lạc bộ, vậy giá của Chelsea là bao nhiêu? - Bóng Đá

Chủ tịch Roman Abramovich đang được đồn đoán ra giá 3 tỷ bảng cho CLB Chelsea.

Vào năm 2003, Roman mua lại Chelsea chỉ với 140 triệu bảng, kể từ đó đến nay, ông đã đầu tư vào đội bóng thành Luân Đôn 1,1 tỷ bảng và đổi lại được 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh và một chiếc cúp UEFA Champions League năm 2012. Chelsea dưới tay của vị chủ tịch 51 tuổi đã vươn lên thành một thế lực thực sự tại châu Âu.

Tuy nhiên, sau những rắc rối từ vấn đề xin visa ở Anh, nhiều tờ báo tại Anh đã cho rằng ông chủ của The Blues đang mất dần tình cảm với đội bóng và có trích dẫn rằng tương lai của câu lạc bộ phụ thuộc vào cảm xúc của Abramovich. Với những thông tin như vậy, tương lai của cựu nhà vô địch nước Anh đang trở nên bất trắc hơn bao giờ hết.

Tùng Nguyễn | 21:31 25/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục