"Abramovich luôn có những lý do đúng đắn mỗi khi đưa ra quyết định"

20:55 Thứ ba 25/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là những nhận định của cựu danh thủ người Pháp, Marcel Desailly về vị chủ tịch của CLB Chelsea, Roman Abramovich.

Cựu danh thủ người Pháp tin rằng vị tỷ phú người Nga, Roman Abramovich luôn có những lí do đúng đắn mỗi khi đưa ra quyết định. 

Sau sự ra đi của HLV Maurizio Sarri, Chelsea ngay lập tức nhắm tới Frank Lampard, cựu tiền vệ đồng thời cũng là HLV trưởng của CLB Derby County cho chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge. Nhiều người cho rằng vị trí HLV của Chelsea hiện tại là tương đối quá tầm với Frank Lampard. Tuy nhiên, cựu danh thủ Marcel Desailly lại hoàn toàn tin tưởng về quyết định tiếp cận cựu tiền vệ người Anh của chủ tịch Roman Abramovich.

‘Abramovich always gets it right’ - Bóng Đá

Tỷ phú người Nga, Roman Abramovich đã có 16 năm nắm quyền chủ tịch tại CLB Chelsea.

"Chúng ta cần hiểu và tin tưởng vào quyết định của chủ tịch Abramovich. Ông ấy luôn có những lý do đúng đắn và chính xác. Tất cả những điều mà ông ấy làm đều có một mục đích duy nhất là giúp đội bóng tốt lên và giành được những danh hiệu." Marcel Desailly phát biểu trên Evening Standard.

"Giành được chức vô địch Europa League, tiến vào chung kết League Cup và chỉ xếp sau 2 đội bóng mạnh nhất thế giới hiện tại là Liverpool và Manchester City ở Premier League. Mùa giải vừa qua với Chelsea có thể coi là một mùa giải tương đối thành công. Bạn có thể mong đợi điều gì tốt hơn nữa?".

"Với án phạt cấm chuyển nhượng phải nhận, Chelsea giờ đây không có cơ hội để bổ sung những cầu thủ tốt cho mùa giải năm sau. Do đó, tôi hy vọng HLV mới, có thể là Lampard sẽ có những chiến thuật phù hợp cho những Pedro, Willian, Olivier Giroud hay những cầu thủ trẻ được CLB gọi về."

Marcel Desailly không phải là cựu cầu thủ duy nhất của Chelsea tin tưởng Lampard sẽ trở thành tân HLV trưởng. Carlo Cudicini, cựu thủ môn của những nhà đương kim vô địch Europa League cho rằng tiền vệ sinh năm 1978 sẽ là cái tên hoàn hảo nhất cho chiếc ghế nóng đang bỏ trống tại đội bóng phía tây London.

‘Abramovich always gets it right’ - Bóng Đá

 Carlo Cudicini rất tin tưởng Lampard sẽ trở thành tân HLV của The Blues.

"Thật khó để đưa ra dự đoán cho đến khi CLB chính thức thông báo về cái tên sẽ trở thành tân HLV trưởng." Thủ môn người Italia cho biết.

"Tuy nhiên tôi biết Frank khi tôi còn chơi bóng cùng anh ấy tại Chelsea. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ là cái tên phù hợp nhất với đội bóng. Frank chưa có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt, tuy nhiên trong bóng đá, bạn đôi khi cần phải mạo hiểm. Không phải lúc nào cơ hội cũng đến với bạn, vì vậy hãy nắm bắt lấy nó khi có thế."

"Không chỉ riêng Frank, mọi người đều cần thời gian. Trong bóng đá, đó là điều cực kỳ quan trọng. Anh ấy đã có mùa giải tương đối thành công cùng Derby County. Do đó, hãy cùng chờ xem những gì xảy ra trong một vài tuần tới."

Xem Lampard cán mốc 150 bàn thắng ở Chelsea:

Quốc Anh | 20:33 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục