Abramovich 'đích thân đến Milan' để hoàn tất thương vụ kép 89 triệu bảng

20:10 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnChủ tịch của Chelsea đang muốn nhanh chóng hoàn tất hai mục tiêu hàng đầu trong phiên chợ Hè.

Khi bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri thay cho Antonio Conte, Chelsea đã nhắm đến hai cái tên Gonzalo Higuain và Daniele Rugani. Chiến lược gia 59 tuổi đã bày tỏ ý định tái ngộ hai cậu học trò cũ của mình tại sân Stamford Bridge. 

Mới đây, chủ tịch Roman Abramovich đã đích thân bay đến Italia để tiến hành đàm phán với người đại diện Fali Ramadani. Trước đó, tỉ phú người Nga đã không thể có mặt tại Anh để trực tiếp điều hành đội bóng do vấn đề về visa. 

Abramovich 'đích thân đến Milan' để hoàn tất thương vụ kép 89 triệu bảng - Bóng Đá

 Daniele Rugani đang ở rất gần Chelsea.

Theo Corriere dello Sport, Giám đốc điều hành của Juventus, Fabio Paratici đã có buổi gặp với các quan chức của Chelsea. "Lão bà" được cho là đã đồng ý mức giá 89 triệu bảng cho bộ đôi Gonzalo Higuain và Daniele Rugani

Theo báo chí Italia, công cuộc đàm phán đã diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ. Sự có mặt của chủ tịch Roman Abramovich chỉ để giám sát, đồng thời thúc tiến thương vụ hoàn tất trước khi Tour du đấu tại Australia của Chelsea diễn ra. 

Abramovich 'đích thân đến Milan' để hoàn tất thương vụ kép 89 triệu bảng - Bóng Đá

 Alvaro Morata sẽ ra đi nếu Gonzalo Higuain gia nhập sân Stamford Bridge.

Phía Juventus đang muốn bán hai ngôi sao của mình để chi trả cho thương vụ Cristiano Ronaldo. "Bà đầm già" cũng đã chuẩn bị cho sự ra đi của Daniele Rugani bằng trung vệ Mattia Caldara từ Atalanta. Trong khi đó, sự có mặt của CR7 đã khiến Gonzalo Higuain mất vị trí. 

Ở chiều ngược lại, nếu Chelsea chiêu mộ thành công bộ đôi của Juventus, Alvaro Morata và Gary Cahill nhiều khả năng sẽ ra đi. 

Kha Võ | 19:00 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục