Abraham phung phí cơ hội trận gặp Spurs, Joe Cole nói thẳng 1 câu

16:15 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Chelsea Joe Cole đã có những nhận định ngắn gọn về Tammy Abraham sau trận hòa với Tottenham Hotspur.

 

 Những bàn thắng đỉnh cao của Chelsea trước Tottenham tại Stamford Bridge

Cuối tuần qua, Chelsea đã có trận hòa không bàn thắng trước Tottenham Hotspur tại lượt trận thứ 10 Ngoại hạng Anh 2020/21. Với 1 điểm có được, Chelsea xếp thứ 3 khi đã có 19 điểm trong tay còn Tottenham tiếp tục đứng ở đỉnh BXH Ngoại hạng Anh với 21 điểm.

Trong trận đấu này, Tammy Abraham là một trong những cái tên chịu nhiều áp lực sau khi anh đã bỏ lỡ một vài cơ hội ghi bàn vào lưới của Tottenham. Cựu tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink khẳng định: "Nếu cậu ấy chơi vững vàng thì đã có thể mang về kết quả 1-0. Tôi nghĩ Abraham có thể làm tốt hơn, với khả năng của cậu ấy, cậu ấy cần chơi tốt hơn và ghi nhiều bàn hơn, ghi nhiều bàn thắng quan trọng hơn."

Abraham phung phí cơ hội trận gặp Spurs, Joe Cole nói thẳng 1 câu - Bóng Đá

Abraham bỏ lỡ một vài cơ hội ghi bàn trong trận gặp Tottenham.

Tuy nhiên, với góc nhìn cá nhân, cựu tiền vệ Chelsea Joe Cole lại lên tiếng bênh vực cho tiền đạo người Anh. Trên talkSPORT ông phát biểu: "Tammy đã thi đấu rất xuất sắc. Thật sự cậu ấy cho thấy được sự khác biệt với những tiền đạo còn lại trong thành phần của Chelsea. Cạnh tranh để có 1 suất đá chính tại The Blues không phải đơn giản đâu. Và nếu là một người thường xuyên phung phí cơ hội, Tammy đã không có được sự tin tưởng của BHL và có suất đá chính như thời gian đã qua."

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Abraham đã ghi tổng cộng 7 bàn, đóng góp 2 kiến tạo sau 15 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 15:45 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục