Abraham đánh tan tin đồn về tương lai tại Chelsea

05:24 Thứ năm 26/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo 22 tuổi xác nhận rằng, mình không có ý định ra yêu sách nâng mức lương nhằm ở lại The Blues.

Đẳng cấp của Abraham

Tammy Abraham có mùa giải 2019/2020 chói sáng cùng Chelsea. Tiền đạo người Anh là nhân tố chính trên hàng công The Blues thời điểm hiện tại. Phong độ cao vô hình trung khiến Abraham được đồn đoán có "yêu sách" đòi tăng lương trước khi ký vào bản hợp đồng mới.

Bản hợp đồng hiện tại giữa anh và đội bóng thành London sẽ đáo hạn sau 2 năm nữa. Một số tờ báo châu Âu cho rằng, Abraham "yêu cầu" mức lương 180 nghìn bảng mỗi tuần ở lần gia hạn hợp đồng này.

Tammy Abraham slams reports he’s demanded £180,000-a-week to stay at Chelsea - Bóng Đá

Abraham trong màu áo Chelsea.

Theo tờ The Telegraph, ngôi sao 22 tuổi không có ý định nâng mức lương hiện tại lên 180 nghìn bảng mỗi tuần. Thay vào đó, Abraham đang tích cực tập luyện hồi phục thể lực nhằm trở lại sân cỏ sau khi giai đoạn tạm nghỉ bởi đại dịch COVID-19 kết thúc.

Chelsea đã gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với các ngôi sao như Willian, Pedro, Olivier Giroud. Quãng thời gian Premier League tạm hoãn đã gây ra hệ lụy xấu đến The Blues trong công tác chuyển nhượng, ký kết hợp đồng với các nhân sự chủ chốt.

Bản thân tiền đạo 22 tuổi đã xác nhận việc mình không đòi hỏi tăng lương thông qua trả lời tài khoản của 1 CĐV Chelsea: "Cuối cùng thì sự thật đã được đưa ra ánh sáng". Mùa giải năm nay, đội chủ sân Stamford Bridge đang cạnh tranh sòng phẳng cho cuộc đua Top 4 Premier League với các nhân tố trẻ làm chủ đạo.

Anh Nguyễn | 04:54 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục