Abraham: "Chúng tôi là một mối đe doạ với họ"

12:52 Thứ sáu 16/08/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Anh có những chia sẻ sau hai trận thua vừa qua của Chelsea.

Rạng sáng 15/8 vừa qua, Liverpool đã đánh bại Chelsea để giành Siêu cúp châu Âu trên sân vận động Vodafone Park ở thủ đô Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Sau 120 phút thi đấu, hai đội hoà nhau với tỉ số 2-2, đội bóng vùng Merseyside đã xuất sắc hơn ở loạt sút luân lưu và giành chiến thắng 5-4. Cầu thủ duy nhất sút hỏng là Tammy Abraham của The Blues.

Nhìn một cách khách quan, đoàn quân của huấn luyện viên Frank Lampard không xứng đáng phải nhận thất bại với những gì họ thể hiện. Chelsea đã trình diễn một thứ bóng đá đầy thuyết phục trước một đối thủ mạnh như là Liverpool.

Mới đây, Abraham - cầu thủ sút hỏng quả penalty quyết định, đã chia sẻ những gì Chelsea cần làm sau hai thất bại khắc nghiệt và có chút không công bằng:

"Vâng, thực sự chúng tôi rất muốn giành chiến thắng trước Liverpool và Man United. Tuy nhiên giờ vẫn là quá sớm để nói điều gì, mùa giải vẫn còn rất dài ở phía trước, vẫn còn những mặt trận khác mà chúng tôi muốn chinh phục."

Abraham:

 Abraham tin rằng Chelsea sẽ làm nên chuyện.

"Chúng tôi đã cho mọi người nhìn thấy những gì chúng tôi có thể làm. Chúng tôi là một mối đe doạ, chúng tôi tấn công tốt và phòng thủ cũng không tồi. Chúng tôi cần xây dựng và phát triển thêm lối đá này. Hy vọng sẽ giành được 3 điểm vào chủ nhật." Cầu thủ số 9 nói.

"Điểm số ngày chủ nhật tới rất quan trọng với chúng tôi. Tôi nghĩ NHM vẫn sẽ dõi theo chúng tôi. Chúng tôi có hai màn trình diễn đủ tốt để họ có thể nhìn thấy. Tôi mong họ sẽ luôn ở bên canh và cổ vũ chúng tôi."

Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp đón Leicester City trên sân nhà ở vòng 2 Premier League 2019-2020.

Đức Lộc | 11:54 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục