Abraham chuẩn bị đến Argentina thi đấu

14:30 Thứ năm 19/03/2020

TinTheThao.com.vnAbraham chuẩn bị rời sân cỏ châu Âu để trở về quê nhà chơi bóng.

David Abraham đã đến Eintracht Frankfurt từ năm 2015, đang là một trong số những cầu thủ gắn bó lâu nhất với Frankfurt ở đội hình hiện tại. Hợp đồng của anh với CLB còn thời hạn đến mùa hè năm sau nhưng Abraham đang cân nhắc việc rời đi từ trước đó, quay trở lại quê nhà Argentina trước khi mùa giải mới diễn ra để anh có thể dành thêm thời gian cho gia đình.

Conversations about Abraham's farewell - Bóng Đá

 David Abraham sắp trở về quê nhà Argentina thi đấu.

Người đại diện của David Abraham đã gặp mặt để trao đổi với giám đốc thể thao của Frankfurt về vấn đề này. Mùa giải hiện tại của trung vệ 33 tuổi diễn ra không mấy vui vẻ, nhất là bởi giai đoạn anh bị treo giò vì đẩy ngã HLV đối thủ.

David Abraham cũng khẳng định Eintracht Frankfurt sẽ là CLB cuối cùng của anh ở châu Âu, anh đã từ chối lời đề nghị từ Fenerbahce và Trabzonspor ở thị trường chuyển nhượng đông mới đây. Abraham có thể sẽ quay lại chơi cho CLB đầu tiên của mình là Independiente, hoặc khoác áo nhà đương kim vô địch Boca Juniors.

Abraham lần đầu tiên rời Argentina năm 2007, chơi cho Gimnastic, sau đó lần lượt khoác áo Basel, Getafe, Hoffenheim và hiện tại là Eintracht Frankfurt, từng giành Cúp quốc gia Đức với CLB này.

Năm 2005, anh cùng những Sergio Aguero, Fernando Gago và Lionel Messi vô địch U20 World Cup trong màu áo đội trẻ Argentina.

Tammy Abraham hạnh phúc khi ghi bàn cho Chelsea: 

Hoài Thu | 13:32 19/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục