"Abraham chưa đủ để đòi lương cao tại Chelsea"

15:14 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Darren Bent tin rằng Tammy Abraham phải tái khẳng định bản thân trước khi yêu cầu một mức lương cao hơn.

Các báo cáo gần đây cho rằng tuyển thủ Anh không hài lòng với mức lương của mình tại Chelsea khiến các bên chưa thể gia hạn hợp đồng thành công.

Được biết, mức lương của Callum Hudson-Odoi là 120.000 bảng/tuần trong khi Abraham vẫn chỉ kiếm được 57.600 bảng/tuần.

Abraham bị Darrent chê - Bóng Đá

 Abraham có lí do để đòi tăng lương.

Darren Bent nói với Football Insider: “Nếu bạn nhìn vào những con số của Abraham, nó khá tốt nhưng là vào nửa đầu mùa giải. Anh ấy đã xuất sắc và sau đó, nửa sau của mùa giải với những chấn thương, anh ấy không còn tuyệt vời nữa.

Anh ấy sẽ đấu tranh để có được số tiền hợp đồng mà anh ấy muốn. Tôi nghĩ anh ấy cần quên đi những cuộc đàm phán hợp đồng, tập trung vào giai đoạn trước mùa giải, rồi sẽ được đánh giá từ đó.

Bạn không thể yêu cầu những mức lương cao nếu màn trình diễn của bạn trên sân cỏ không đạt được hiệu quả. Nếu anh ấy tập trung vào các màn trình diễn của mình trên sân, tiền sẽ tự đến."

Abraham đã bị bỏ lại trên băng ghế dự bị sau khi mùa bóng khởi động lại bởi một Olivier Giroud đang có phong độ cao. Dù sao, anh vẫn là một trong những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Premier League và kết thúc mùa bóng với 15 bàn thắng và bốn đường kiến tạo.

Abraham hạnh phúc với bàn thắng ra mắt Chelsea:

 
Minh Tuấn | 14:44 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục