Abidal ăn năn hối lỗi nói 1 điều, Messi liệu có chịu bỏ qua?

19:31 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnNội bộ Barcelona tiếp tục bất ổn leo thang và sếp lớn Blaugrana cũng đã phải lên tiếng.

Chưa khi nào, nội bộ Barcelona lại hỗn loạn như hiện tại. Kể từ khi sa thải HLV Ernesto Valverde và bổ nhiệm HLV Quique Setien, nhà đương kim vô địch La Liga bắt đầu chìm sâu vào những cuộc tranh cãi không có lối thoát. Chính giám đốc thể thao Eric Abidal là người châm ngòi mọi thứ, ông cho rằng các cầu thủ đã tập luyện và thi đấu không đúng phong độ, góp phần đẩy cựu HLV Valverde ra đi.

Ngay sau đó, Lionel Messi, người đại diện cho đại đa số ngôi sao tại Camp Nou đã lên tiếng. Messi cho rằng mọi thứ là bị đặt, anh không chấp nhận việc xuất hiện những điều mang tính xuyên tạc và không rõ ràng như vậy về tình hình nội bộ đội bóng. Bên cạnh đó, chân sút sinh năm 1987 còn thẳng thừng chỉ đích danh Abidal là người đã "thiếu tỉnh táo".

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt Martin Braithwaite, bản hợp đồng thay thế Ousmane Dembele của Barcelona, sếp lớn Eric Abidal đã lên tiếng ăn năn:

Abidal: I've learned that issues should be solved internally, not through the media - Bóng Đá

Abidal chính thức lên tiếng ăn năn.

"Tôi đã biết và học được nhiều thứ sau chuyện này, rằng những vẫn đề nội bộ đội bóng không nên tiết lộ rộng rãi cho giới truyền thông."

"Mọi thứ sẽ ổn thoả, mọi người sẽ thấy."

Với lời phát biểu của Eric Abidal, liệu Lionel Messi có chấp nhận bỏ qua và những lùm xùm của Barca có được tháo gỡ? Hãy chờ xem!

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 18:33 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục