Aaron Ramsey sẵn sàng chiến Reading

20:01 Thứ ba 25/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Aaron Ramsey đã hoàn thành trọn vẹn buổi tập mới nhất với các đồng đội tại Arsenal và sẵn sàng ra sân vào đêm nay.

ramsey-arsenal-1

Ramsey đã bình phục và sẵn sàng ra sân trước Reading. Ảnh: Internet. 

Trước đó, tiền vệ người xứ Wales đã không thể ra sân cho Pháo thủ vì chấn thương gân kheo gặp phải trong trận thua Liverpool tại Premier League. Tuy nhiên mới đây, Ramsey đã hoàn thành trọn vẹn buổi tập cùng các đồng đội và sẵn sàng ra sân cho trận đấu với Reading tại EFL Cup.

Chưa biết liệu HLV Arsene Wenger có dám mạo hiểm với một cầu thủ chỉ vừa trở lại sau chấn thương như Ramsey hay không. Ngoài tiền vệ người xứ Wales, Arsenal cũng đón thêm sự góp mặt của Olivier Giroud.

Trong một diễn biến khác, hậu vệ Carl Jenkinson nhiều khả năng sẽ được Wenger lần đầu tiên sử dụng trong đội hình xuất phát kể từ tháng 1 năm nay. Trước đó, cầu thủ người Anh đã dính chấn thương dây chằng đầu gối. Wenger muốn giữ sức cho trụ cột Hector Bellerin và sử dụng Jenkinson là một phương án khả thi.

Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp cũng trao cơ hội thi đấu cho tân binh Lucas Perez, người vẫn chưa tạo được nhiều dấu ấn tại Emirates. Trong khi đó, Kieran Gibbs cũng quay trở lại đội hình xuất phát và thay thế đàn anh Nacho Monreal.

Xem lại màn trình diễn của Ramsey tại EURO 2016:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 19:10 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục