Á thần thức tỉnh, Bucks trả nợ sòng phẳng cho Celtics

16:32 Thứ tư 01/05/2019

TinTheThao.com.vnSau game 1 tàng hình, Giannis Antetokounmpo đã hoàn toàn thức tỉnh trong hiệp 2 với màn trình diễn đỉnh cao để mang về chiến thắng quan trọng 123-102 cho Milwaukee Bucks trước Boston Celtics.

Đội chủ nhà Milwaukee Bucks bước vào trận đấu này với sức ép rất lớn khi đã để thua đối thủ Boston Celtics ở game 1 với tỷ số 90-112. Nếu tiếp tục nhận thêm một kết quả bất lợi nữa ở trận đấu này, Bucks sẽ gặp vô số khó khăn ở 2 chuyến làm khách sắp tới.

1

 Bucks đang chịu áp lực lớn  vì thất bại ở game 1

Thế nhưng quyết tâm cao độ của “Bầy hươu chiến” đã ngay lập tức bị dội gáo nước lạnh khi Celtics đã thi đấu bùng nổ để kết thúc hiệp đấu đầu tiên với tỷ số có lợi 30-25. Không để bi kịch như ván đấu đầu tiên lặp lại, Bucks vùng lên dữ dội trong hiệp đấu tiếp theo, kết quả sớm đến với đội chủ nhà khi với chuỗi run 10-0 vào giữa hiệp 2 đã giúp “Hươu chiến” vượt lên dẫn trước 44-38.

Tận dụng ưu thế đó, Bucks tiếp tục duy trì sức ép khủng khiếp về phía Celtics và không ngừng gia tăng khoảng cách giữa cả hai. Thậm chí đã có lúc, khoảng cách giữa hai đội đã được kéo giãn lên đến 31 điểm. Dù rất nỗ lực ở hiệp cuối, thế nhưng Celtics vẫn không thể khỏa lấp khoảng cách đã quá xa giữa hai đội. Kết quả chung cuộc, Bucks đánh bại đối thủ với tỷ số 123-102 chung cuộc.

2

 Bucks có thể thở phào nhẹ nhõm khi tạm thời cân bằng  tỷ số 1-1 ở chuỗi playoff này

Sau trận đấu “tàng hình” ở game 1, Giannis Antetokounmpo đã trở lại vô cùng mạnh mẽ trong game 2 với 29 điểm và 10 rebounds sau 31 phút thi đấu. Không còn lao đầu vào những cuộc chiến cơ bắp vô nghĩa với các big man bên phía đối thủ, Antetokounmpo đã chơi khôn ngoan hơn khi chọn lối chơi gây rối loạn và tạo khoảng trống sở trường.

Theo thống kê, Bucks đã có đến 20/47 cú ném 3 điểm thành công ở trận này, đạt hiệu quả lên đến 42,6%. Trong đó, Khris Middleton đã có đến 7/10 cú ném 3 điểm thành công. Về phía đội khách, Celtics chỉ có 10/28 cú ném từ xa thành công, hiệu quả chỉ 35,7%.

5

 Khả năng ném 3 điểm xuất sắc của Khris Middleton là chìa khoá dẫn đến chiến thắng của Bucks

Bên cạnh Antetokounmpo, các cầu thủ còn lại của Bucks cũng thi đấu vô cùng xuất sắc. Middleton có 28 điểm và 7 rebounds trong khi Eric Bledsoe có 21 điểm và 5 kiến tạo. George Hill và Brook Lopez mỗi người có thêm 10 điểm ở trận này.

Trong khi đó, toàn đội Celtics lại có ngày thi đấu rất đáng thất vọng. Kyrie Irving chỉ còn là cái bóng của chính mình so với trận đấu trước khi chỉ có vỏn vẹn 9 điểm và 4 kiến tạo. Marcus Morris có 17 điểm và 7 rebounds, Al Horford có 15 điểm và 8 rebounds trong khi Jaylen Brown có 16 điểm và 6 rebounds.

4

 Irving và các đồng đội có một trận đấu tệ đến bất ngờ

Thắng lợi này giúp Bucks tạm thời cân bằng tỷ số 1-1 trong loạt playoff với đối thủ. Tuy nhiên với kết quả này, Celtics vẫn nắm trong tay chút lợi thế khi ở 2 trận đấu tiếp theo, “Các tinh binh xanh” sẽ được thi đấu tại sân nhà TD Garden. Nếu tận dụng triệt để ưu thế sân nhà ở 2 trận đấu tới, Celtics sẽ tràn trề cơ hội có lần thứ 3 liên tiếp lọt vào chung kết miền Đông.

2 đội sẽ có 2 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu thứ 3 tại TD Garden vào ngày 4/3 sắp đến.

Thông số của hai đội:

B

 Thông số của Celtics

Bucks

 Thông số của Bucks

Xem lại trận đấu:

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục