99% cựu HLV Inter Milan "cập bến" Ngoại hạng Anh

11:25 Thứ sáu 23/06/2017

TinTheThao.com.vnNếu không có bất ngờ nào xảy ra vào giờ chót thì HLV Frank de Boer sẽ dẫn dắt Crystal Palace bắt đầu từ mùa giải tới.

Theo BBC, cuộc đàm phán giữa HLV Frank de Boer với BLĐ Crystal Palace đang diễn ra khá suôn sẻ. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra vào giờ chót, thì cựu HLV Inter Milan sẽ dẫn dắt The Eagles bắt đầu từ mùa giải tới.

 - Bóng Đá

 99% cựu HLV Inter Milan "cập bến" Ngoại hạng Anh mùa giải tới. Ảnh: Getty Images.

Được biết, De Boer là sự lựa chọn hàng đầu của chủ tịch CLB - ông Steve Parish sau khi Sam Allardyce quyết định chia tay Palace với chiến tích giúp đội bóng trụ hạng Premier League thành công.

Trước khi cập bến nước Anh, De Boer từng bị Inter Milan sa thải vào tháng 11 năm 2016 chỉ sau 85 ngày ngồi vào chiếc ghế nóng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận tài năng của De Boer khi chiến lược gia 47 tuổi này từng giúp Ajax thống trị giải quốc nội với 4 chức vô địch liên tiếp từ mùa giải 2010–11 đến 2013–14.

Trước mắt, cựu hậu vệ từng khoác áo Ajax, Barcelona và Rangers cam kết vẫn sẽ tin dùng đội hình hiện tại của Crystal Palace, trước khi nghĩ đến việc chiêu mộ thêm nhân tố mới. Được biết, đội chủ sân Selhurst Park đã vung tiền khá nhiều vào thị trường chuyển nhượng trong quãng thời gian gần đây, song De Boer khẳng định chỉ chi tiêu sao cho hợp lý nhất.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:40 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục