90% sao Man United cập bến Juventus

16:48 Thứ hai 23/04/2018

TinTheThao.com.vnTờ Tuttosport đánh giá rất cao khả năng Matteo Darmian chia tay Manchester United để chuyển đến Juventus vào Hè này.

Theo đánh giá từ Tuttosport về tình hình chuyển nhượng của Juventus vào Hè này, có đến 90% Matteo Darmian sẽ cập bến thành Turin. Tương lai của Darmian ở Old Trafford đang đến hồi kết, khi hậu vệ người Italia không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho.

 - Bóng Đá

 Darmian đang trên đường trở lại Serie A?

Trong chia sẻ gần đây, cựu cầu thủ Torino cũng công khai ý định gia nhập Juventus. "Thật sự, tôi rất nhớ Italia song hãy chờ đến khi kết thúc mùa bóng để xem xét mọi thứ. Còn Juventus ư? Tôi rất hãnh diện về sự quan tâm của họ. Đây là điều quan trọng. Juventus là một CLB tuyệt vời," hậu vệ 28 tuổi này.

Ngoài Darmian, một cầu thủ khác của Quỷ đỏ cũng được đánh giá cao về khả năng gia nhập Bianconerri là Anthony Martial. Theo Tuttosport, mức độ thành công của thương vụ này là 55%.

Martial được cho rằng đã chán ngán với việc ngồi dự bị ở Man United. Mới đây, Sunday Times đưa tin HLV Mourinho đã cho phép tiền đạo người Pháp tìm bến đỗ mới.

Ở chiều hướng ngược lại, Tuttosport nhận định Stephan Lichtsteiner và Kwadwo Asamoah chắc chắn chia tay Bà đầm già vào Hè này. Trong khi đó, Alex Sandro nhiều khả năng cũng sẽ ra đi tìm kiếm thử thách mới.

Hiện Chelsea và Man United là 2 đội bóng sốt sắng nhất trong việc sở hữu chữ ký của hậu vệ người Brazil. Theo Telegraph, số tiền Juventus muốn thu về từ Sandro rơi vào khoảng 60 triệu bảng.

Video tài năng của Matteo Darmian:

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 16:10 23/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục