90 phút trở lại đầy khó khăn của "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng

10:35 Thứ hai 20/05/2019 | 1

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có trận bắt chính đầu tiên trong màu áo Hà Nội FC.

 - Bóng Đá

Sau một thời gian "ngồi mòn" trên băng ghế dự bị, ở trận đấu với SHB Đà Nẵng tại vòng 10 V-League 2019, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức được HLV Chu Đình Nghiêm đăng kí thi đấu chính thức trong đội hình. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Việc Bùi Tiến Dũng được bắt chính lần đầu tiên khiến nhiều người hứng thú để chứng kiến màn thể hiện của cầu thủ với biệt danh "thủ môn quốc dân" này. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, dù trong một ngày không phải làm việc quá nhiều nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn phải ba lần vào lưới nhặt bóng, trong đó có một tình huống không được trọng tài công nhận khi cầu thủ của SHB Đà Nẵng rơi vào thế việt vị. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Tình huống phải vào lưới nhặt bóng đầu tiên của Tiến Dũng sau pha đá phạt khôn khéo của Thanh Hải bên phía SHB Đà Nẵng. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Có thể thấy, Tiến Dũng dường như chưa lấy lại được phong độ của mình khi phải ngồi trên băng ghế dự bị khá lâu do chấn thương. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Một nguyên nhân khác mà nhiều người cho rằng Tiến Dũng không được bắt chính là do phong độ của Văn Công rất tốt. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Sau 90 phút thi đấu với SHB Đà Nẵng, thủ môn người Thanh Hóa cho biết, bản thân đã gia nhập Hà Nội FC từ đầu mùa và hôm nay có cơ hội được bắt chính, may mắn khi giúp đội giành chiến thắng. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

"Những tình huống trên sân có lẽ để BHL và những người có chuyên môn phân tích. Còn về chuyên môn thì bản thân tôi và đội bóng của tôi sau trận đấu sẽ rút kinh nghiệm." Bùi Tiến Dũng nói.

 - Bóng Đá

Trong khi đó, đánh giá về màn trình diễn của thủ thành người Thanh Hóa, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, Bùi Tiến Dũng hôm nay mới bắt chính sau thời gian chấn thương, bản thân HLV này cũng hài lòng về màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

"Tất nhiên cậu ấy vẫn cần thời gian để hồi phục. Với tôi, các cầu thủ tôi luôn tạo điều kiện. Tôi luôn muốn trao cơ hội cho tất cả các cầu thủ. Văn Công đã thi đấu nhiều nên tôi muốn cho Tiến Dũng cơ hội ghi điểm, bởi vì đội U23 và ĐTQG cũng sắp tập trung trở lại." HLV Chu Đình Nghiêm nói. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Tình huống Bùi Tiến Dũng phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 trong trận đấu. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Dù để lọt lưới hai bàn thắng, nhưng Hà Nội FC vẫn có được chiến thắng 3-2 để tiếp tục bám đuổi TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, với cá nhân Bùi Tiến Dũng thì cần phải cải thiện hơn nữa khi hết tuần này, ĐTQG sẽ hội quân trở lại. Ảnh: Minh Anh.

Minh Anh | 09:30 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục