'90% cầu thủ Arsenal muốn ông ta dẫn dắt CLB'

08:53 Thứ ba 03/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMột người cũ tại sân Emirates vừa đưa ra nhận định thú vị về câu chuyện chiếc ghế nóng.

Chỉ sau 18 tháng nắm quyền thay cho Arsene Wenger, HLV Unai Emery đã bị ban lãnh đạo The Gunner chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Trận thua trước Eintracht Frankfurt làm cho cựu thuyền trưởng PSG mất việc và người đang tạm dẫn dắt đội bóng là Freddie Ljungberg.

Ở vòng 14 Premier League vừa qua, tình hình cũng không khả quan hơn là bao cho Pháo thủ khi để cho Norwich City cầm hòa với tỉ số 2-2. CLB Bắc London đã không thắng trong hai trận giáp mặt với các đội tân binh ở mùa này (thua Sheffield United trước đó).

 - Bóng Đá

 Pochettino đang là ứng cử viên số một cho vị trí HLV của Pháo thủ.

Trên trang chủ của mình, Arsenal ra thông báo sẽ sớm tìm kiếm một người mới nhằm sớm ổn định tình hình. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên talkSPORT, huyền thoại của The Gunner đã chỉ ra cái tên thích hợp nhất để tiếp quản đội bóng.

"Vâng, tôi đã thấy rất nhiều người lọt vào danh sách rút gọn ở đây, tôi hi vọng là ai đó như Patrick Vieira sẽ có được công việc này. Nhưng có vẻ như điều đó sẽ không xảy ra. Người tiếp theo tôi muốn đề cập tới chính là Mauricio Pochettino.

Nếu bạn hỏi các cầu thủ Arsenal, rằng họ có muốn ông ấy dẫn dắt đội bóng hay không, tôi dám cá là 90% trong số họ sẽ trả lời có", thủ thành huyền thoại người Anh - David Seaman bày tỏ một cách thẳng thắn. 

Ljungberf: 'Các cầu thủ Arsenal cần fan hâm mộ'

Giang Nam | 08:10 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục