9 thống kê tệ hại nhất Premier League tối thứ 7: "Thủ quân đen đủi"!

19:16 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd và Chelsea chưa ra sân, nhưng vẫn có rất nhiều điều để nói về vòng 2 Premier League 2019/20. Dưới đây là những con số ấn tượng ở loạt trận tối qua...

29 - Newcastle chỉ thắng 2 trong số 29 trận sân khách gần nhất tại Premier League trong tháng 8 (10H, 16T). Họ chỉ biết hòa và thua trong 7 trận gần nhất, không ghi bàn cho đến tối qua, kể từ thời điểm đánh bại Sunderland vào năm 2011, khi Steve Bruce làm việc tại sân Ánh Sáng.

6 - Huấn luyện viên Javi Garcia của Watford đã có lần đầu tiên thua 6 trận liên tiếp trong sự nghiệp cầm quân. Tối qua, thất bại trước Everton chính là lần thứ 454 mà chiến lược gia Tây Ban Nha nếm trái đắng trên băng ghế chỉ đạo, kinh qua nhiều câu lạc bộ khác nhau.

10 thống kê đáng chú ý ở vòng 2 Premier League - Bóng Đá

 Javi Garcia đang gặp khó khăn trên băng ghế chỉ đạo.

14 - Watford không thể thắng trong cả 14 trận sân khách trước Everton trên mọi đấu trường (2H, 12T). Trên thực tế, 3 trong 5 trận gần nhất trên sân Goodison Park, "Ong bắp cày" từng dẫn trước nhưng thất bại trong việc giành trọn điểm số trước người Merseyside.

10 - Burnley tạo ra kỷ lục siêu tệ hại sau trận thua Arsenal. Đó là họ thất bại trước đối thủ này ở 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, chuỗi đau khổ bắt đầu từ tháng 3 năm 2010. Tuy vậy, đoàn quân của Sean Dyche sẽ có cơ hội chấm dứt cái dớp vào giai đoạn lượt về.

10 - Kể từ đầu mùa giải trước cho đến nay, Harry Wilson đã ghi được 10 bàn thắng từ ngoài vòng cấm trong tất cả các giải đấu cho Bournemouth, nhiều nhất trong số các cầu thủ đang chơi ở 4 giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh. Liverpool có lẽ không cần mua thêm tiền đạo?

Tier 1 source: Liverpool are in talks with Bournemouth over Harry Wilson's loan move - Bóng Đá

 Harry Wilson là người của Liverpool nhưng chơi ở Bournemouth theo dạng cho mượn.

19 - Bàn thắng của tiền đạo Lucas Moura đến sau 19 giây, sau khi anh vào sân thay người; Cùng với đó, Tottenham đã ghi 2 bàn sau chỉ hai cú sút đầu tiên ở trận đấu này. Đây rõ ràng là sự hiệu quả đáng kinh ngạc mà đội bóng phía bắc London tạo ra trên thánh địa Etihad.

10 & +2,78 - Man City tung ra tổng cộng 30 cú dứt điểm so với chỉ 3 của Tottenham, nhưng kết quả vẫn là 2-2. xG (bàn thắng kỳ vọng) của Man City (3.0) nhiều hơn 2,78 so với Spurs (0,22); khác biệt xG lớn nhất kể từ thời điểm Crystal Palace khi hòa với Bournemouth (+3,44) vào tháng 12/2017.

97 - Burnley nổi tiếng với những cầu thủ lực điền dưới thời Sean Dyche, nhưng thật không may, tối qua họ đã "va" phải một con quái vật gây áp lực trên sân cỏ - Dani Ceballos - người có 97 pha chạm bóng, 70 đường chuyền, tạo 4 cơ hội, chạy 9.9 km (tất cả đều cao nhất).

10 thống kê đáng chú ý ở vòng 2 Premier League - Bóng Đá

Burnley "chết ngộp" vì không thể ngăn chặn khả năng của Ceballos.

3 - Sau Everton, đến lượt Newcastle United là nạn nhân tiếp theo của một cầu thủ Norwich City - người ghi hattrick ở Premier League - mặc dù hai lần ghi ba bàn thắng của Efan Ekoku (v Everton) và Teemu Pukki (v Newcastle) cách nhau 26 năm dài đằng đẵng.

20 - Thủ quân Aston Villa là Jack Grealish đã nhận kỷ lục tệ hại nhất lịch sử, khi trở thành cầu thủ đầu tiên thua 20 trận liên tiếp ở Premier League, bắt đầu từ mùa 2014/15 cho đến nay. Không biết đến khi nào anh mới phá dớp và ai sẽ xô đổ thống kê đáng sợ này trong tương lai?

Xem Virgil van Dijk trao đổi áo đấu với Teemu Pukki:

Trung Quân | 18:35 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục