9 tháng mới lại ghi bàn, sao Arsenal phản ứng thế nào?

20:49 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Pháo thủ đã có những chia sẻ trên Instagram cá nhân sau khi trải qua một trận đấu xuất sắc.

Ở cuộc đụng độ Newcastle United vừa qua, Arsenal đã tạo ra màn hủy diệt thực sự. Trên sân nhà Emirates với sự cổ vũ của hàng vạn cổ động viên trung thành, Pháo thủ đã nã tới 4 bàn thắng vào lưới Chích chòe. Những người lập công cho đại diện bắc London là Nicolas Pepe, Pierre Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette và Mesut Ozil.

Đáng chú ý, pha lập công của Ozil đã kết thúc chuỗi trận tịt ngòi của cầu thủ này từ đầu tháng 4 năm ngoái trong trận đấu mà Arsenal để thua Crystal Palace với tỉ số 3-2. Rõ ràng, niềm vui của tiền vệ người Đức là rất lớn sau pha lập công vừa qua. Và hiển nhiên, mọi chuyện càng tuyệt vời hơn nữa khi pha lập công của anh góp phần giúp Pháo thủ thắng trận, qua đó tạm thu hẹp khoảng cách với MU xuống còn 1 điểm.

Arteta on best players againts Newcastle - Bóng Đá

Tiền vệ Mesut Ozil đã có một trận đấu quá tuyệt vời.

Và sau trận đấu, nhà vô địch World Cup 2014 đã không giấu nổi niềm vui của mình. Trên Instagram cá nhân, anh viết:

"Chiến thắng tuyệt vời cho Arsenal. Chúng tôi đã cho thấy vì sao mình đang đi đúng đường."

Ở một diễn biến khác, OptaJoe thống kê rằng trong tình huống dẫn tới pha lập công của Ozil, đã có tới 35 đường chuyền được tạo ra trước khi lưới của Martin Dubravka bị xé nát.

Danielle Carter đem về danh hiệu FA Cup cho Arsenal:

Anh Tú | 19:51 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục