88% fan Chelsea muốn CLB chi 40 triệu bảng mang người cũ này trở lại

09:36 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnThe Blues đã để lọt mất viên ngọc quý, nhưng vẫn còn cơ hội sửa sai nếu hành động quyết đoán.

Chelsea đã thực hiện một số sai lầm chuyển nhượng trong những năm qua. Có thể kể đến Kevin De Bruyne, Romelu Lukaku, Mohamed Salah hay Bertrand Traore, những cầu thủ tài năng không được trọng dụng và tỏa sáng sau khi rời Stamford Bridge. Một cái tên tương tự khác thu hút nhiều chú ý gần đây là Nathan Ake.

Là trụ cột trong đội hình Bournemouth và gây ấn tượng mạnh bởi sự vững vàng trên sân, trung vệ 23 tuổi đã lọt vào mắt xanh của hàng loạt đại gia, bao gồm cả Manchester United lẫn Tottenham Hotspur. Dù vậy, Chelsea mới là đội nắm giữ quyền quyết định, khi The Blues đã gài sẵn điều khoản được ưu tiên mua lại Ake với mức phí 40 triệu bảng trong hợp đồng bán anh.

88% fan Chelsea muốn CLB đem Ake trở lại - Bóng Đá

 Ake trưởng thành vượt bậc.

Trong cuộc khảo sát mới đây từ Football Fancast, khi được hỏi liệu Chelsea có nên mang người cũ trở lại, có đến 88% CĐV The Blues tán đồng với ý tưởng.

Chelsea đang có khởi đầu tốt ở mùa giải hiện tại, nhưng hàng thủ The Blues lại không thật sự ổn định. Phong độ thất thường của David Luiz và việc Andreas Christensen không được HLV Maurizio Sarri ưa thích biến Ake thành bổ sung lý tưởng. Với sự đa năng của mình, tài năng người Hà Lan còn có thể đảm nhận vị trí hậu vệ cánh trái khi cần. 

Phụng Sồ | 08:40 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục