84 triệu + "kẻ thất sủng triệu đô", Real đón Pogba về Old Trafford

00:24 Thứ hai 09/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnLiệu thượng tầng Manchester United có gật đầu với lời đề nghị này?

Như đã đưa tin, Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và bổ sung đội hình mùa hè 2019. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mang về 5 gương mặt mới, trong đó có những ngôi sao tấn công tiêu biểu như Luka Jovic hay Eden Hazard. Dù vậy, HLV Zinedine Zidane vẫn chưa hài lòng với công tác chuyển nhượng của Los Blancos, trong bối cảnh dù rất muốn, ông vẫn không có thêm nhân sự nào cho khu trung tuyến.

Paul Pogba được xem là bản hợp đồng mà Real Madrid rất thèm khát. Chính HLV Zidane cũng nhiều lần đăng đàn tuyên bố, ông luôn chào đón ngôi sao người Pháp đến với Santiago Bernabeu. Bên cạnh đó, Pogba cũng có những động thái bỏ ngỏ khả năng rời Manchester United, sau chuỗi trận và thành tích đáng thất vọng của đội chủ sân Old Trafford.

Theo Eldesmarque, chủ tịch Real, ông Florentino Perez đã đưa ra lời đề nghị trị giá 84 triệu bảng (100 triệu euro) cộng với James Rodriguez để đổi lấy Paul Pogba. Đây là thiện chí mà phía Kền kền trắng tin tưởng sẽ khiến cho thượng tầng Man Utd xiêu lòng.

James Rodriguez ‘gives Real Madrid green light’ over Man Utd Paul Pogba transfer plan - Bóng Đá

James được làm mồi nhử để Real đổi lấy Pogba.

Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer luôn nói rõ, Paul Pogba là ngôi sao nằm trong kế hoạch phục hưng của ông tại Nhà hát của những giấc mơ. Không dễ để Man Utd nhả Pogba và BLĐ Quỷ đỏ cũng quyết giữ chân cầu thủ sinh năm 1993 bằng mọi giá.

Xem HLV Solskjaer phát biểu:

Minh Trí | 23:35 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục