82 ngàn người sẽ được chứng kiến cuộc chiến 'đẫm máu' của Southgate

19:19 Chủ nhật 18/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnRạng sáng mai, đội tuyển Anh sẽ tiếp đón những người về nhì tại World Cup 2018, và HLV Gareth Southgate đã chia sẻ về những biến động trên truyền thông thời gian qua.

Như đã biết, Dejan Lovren đã từng thoá mạ thủ quân Sergio Ramos sau chiến thắng của Croatia khi đối đầu với cựu vương Tây Ban Nha cách đây vài ngày. Đó là những lời lẽ mang tính thách thức, và thực tế thì chính người Anh từng khiến đối thủ tách ra từ Nam Tư cũ khó chịu.

Chắc hẳn nhiều người vẫn chưa quên bài hát 'Coming Home' (trở về nhà) mà các cổ động viên ở xứ sương mù dành cho đối thủ, nhưng cuối cùng đội tuyển phải về nhà lại chính là Tam Sư.

82 ngàn người sẽ được chứng kiến cuộc chiến 'đẫm máu' của Southgate - Bóng Đá

 Tối nay trận đấu tái hiện vòng bán kết World Cup sẽ diễn ra tại Wembley.

Nhưng bây giờ, Gareth Southgate đã lên tiếng cảnh báo sự tự mãn của Croatia. "Bạn luôn phải ý thức được lời nói của mình, điều đó có thể cung cấp động lực cho đối thủ. Đá với Croatia là thứ duy nhất mà chúng tôi đang suy nghĩ. Chúng tôi phải chơi một cách thật đẫm máu - họ là đội bóng rất giỏi khi có và không có bóng và Tam Sư cần hiểu điều đó".

"Có một số lời nhận xét từ Thuỵ Điển vào mùa hè mà chúng tôi chắc chắn đã sử dụng để tạo ra lợi thế cho riêng mình. Bạn có thể điều khiển những thứ như vậy theo bất kỳ cách nào mình muốn, và chúng tôi đã làm. Nhưng tôi sẽ không tranh cãi về nó!".

82 ngàn người sẽ được chứng kiến cuộc chiến 'đẫm máu' của Southgate - Bóng Đá

 Southgate trả lời phỏng vấn rất tính tế.

Cuộc đụng độ tại Wembley sẽ có khoảng 82 ngàn khán giả - và Southgate kêu gọi các cổ động viên ủng hộ đội nhà hết mình. Ông nói thêm: "Tôi nghĩ đây là cơ hội tuyệt vời để đám đông mang đến sức mạnh cho đội. Tương tự, cách chúng tôi chơi luôn tạo ra cho điều đó, vì vậy Tam Sư có thể chơi vớ khả năng thực sự và khiến họ hào hứng".

"Hy vọng rằng sẽ có nhiều năng lượng trong sân vận động và chúng tôi có thể chơi tốt hơn nữa, cũng như coi đó là một lợi thế rất lớn. Chắc chắn, Tam Sư đã cảm thấy sự ủng hộ vào mùa hè (World Cup) và nó đã giúp thúc đẩy các màn trình diễn của chúng tôi. Wembley có thể là một nơi đặc biệt khi chúng tôi có được người hâm mộ ở phía sau. Điều đó chỉ giúp nâng cao hiệu suất cho toàn đội".

Đội tuyển Anh đã về đích ở vị trí thứ 4 sau khi thất bại trước Croatia tại bán kết và thua đội tuyển Bỉ lần thứ hai ở trận tranh giải 3. Tối nay, vào lúc 21h00 (giờ Việt Nam), Anh sẽ đối đầu với Croatia trên sân nhà Wembley. Một chiến thắng sẽ giúp họ vững chắc ngôi đầu ở nhóm A.

Vũ Quang Toản | 15:45 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục