8 trận – 11 điểm, lịch sử vẫn ủng hộ Barca vô địch?

13:03 Chủ nhật 22/11/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya đang có khởi đầu vô cùng tệ hại ở mùa giải năm nay.

Rạng sáng nay, Barcelona có chuyến hành quân đầy khó khăn trên sân của Atletico Madrid. Không nằm ngoài dự đoán, đại diện của xứ Catalunya chơi hoàn toàn dưới chân so với đội chủ nhà. Chung cuộc, Barca phải nhận thất bại 0-1 bởi bàn thắng của Yannick Carrasco sau sai lầm tai hại từ thủ thành Marc Andres ter Stegen.

Như vậy là chỉ sau 8 vòng đầu tiên, đoàn quân của HLV Ronald Koeman chỉ có được 11 điểm và hiện đang xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH. Đây cũng là khởi đầu tệ nhất của Blaugrana kể từ mùa 1991/92. Tuy nhiên ở mùa giải đó, Barcelona dưới sự dẫn dắt của huyền thoại Johan Cruyff đã vô địch La Liga và cả cúp C1 châu Âu.

 - Bóng Đá

 Barca có khởi đầu tệ hại.

Sự trùng hợp này có lẽ cũng không giúp những cổ động viên của Barca cảm thấy lạc quan khi chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ. 3 trận đối đầu với các ông lớn mùa này, từ Sevilla đến Real Madrid, và mới nhất là Atletico, Blaugrana đều bị đối thủ lấn lướt. Sự xuất hiện của Ronald Koeman trên băng ghế huấn luyện vẫn chưa thể giúp đội chủ sân Camp Nou khởi sắc về mặt lối chơi.

Lionel Messi đã cán cột mốc 800 trận cho Barca trong cuộc đối đầu với Atletico. Tuy nhiên trong một ngày trọng đại, siêu sao người Argentina đã không thể giúp đội bóng của mình mang về dù chỉ ít nhất là 1 điểm.

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 12:05 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục