8 khoảnh khắc xấu xí nhất của Messi ở tuyển Argentina (P2)

15:05 Thứ sáu 22/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLionel Messi đã không ít lần thể hiện sự cộc cằn khi chơi cho đội tuyển.

5. Xô xát với đối thủ và nhận thẻ đỏ

Copa America rõ ràng không phải một giải đấu yêu thích của Lionel Messi. Tiền đạo này đã trải qua 5 giải đấu và chơi đến 3 trận chung kết nhưng vẫn chưa thể cùng đội tuyển Argentina lên ngôi vô địch. Tại Copa America 2019, một trong những giải đấu cuối của Messi với tuyển quốc gia, anh tiếp tục được kỳ vọng sẽ có thể giúp quê nhà giành cúp.

Tuy vậy lần này kết quả còn tệ hơn 2 giải đấu trước đó, Argentina bị Brazil loại từ bán kết, phải chơi trận tranh hạng ba trước kình địch Chile. Nhưng mọi thứ không chỉ dừng lại ở đó. Phút thứ 37 của trận đấu, Messi và hậu vệ Gary Medel có một pha tranh chấp ngay sát đường biên. Bực tức vì bị chắn bóng, Messi đã đẩy Medel, sau khi bóng đi hết đường biên, hậu vệ người Chile quay người lại gây hấn với M10.

8 khoảnh khắc xấu xí nhất của Messi ở tuyển Argentina (P2) - Bóng Đá

 Hành động xô người của Messi dẫn đến 2 thẻ đỏ.

Medel liên tục dùng vai húc vào người tiền đạo này. Messi không tấn công lại, nhưng trọng tài vẫn tiến đến và rút thẻ đỏ, truất quyền thi đấu của cả hai. Nhiều ý kiến cho rằng trọng tài đã quá mạnh tay với Messi trong tình huống này. Cuối trận, Argentina giành huy chương đồng Copa America với tỷ số 2-1.

6. Chửi trọng tài khi Dybala bị thẻ đỏ

Paulo Dybala ra mắt đội tuyển Argentina năm 2015 nhưng sau đó anh liên tục phải ngồi ngoài vì chấn thương và phong độ không ổn định. Đến tháng 9/2016, tiền đạo này mới có lần đầu tiên được đá chính cho đội bóng áo xanh trắng.

Phút thứ 29, Dybala nhận thẻ vàng, ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, trọng tài rút tấm thẻ thứ hai cho chân sút này, khiến anh mất quyền thi đấu. Lúc này, Lionel Messi quay ra khuyên người đàn em giữ bình tĩnh, nhưng chính M10 lại liên tục bám theo chỉ trích trọng tài chính, Javier Mascherano đã phải tiến đến ngăn anh lại.

7. Gây náo động sau khi bị loại khỏi Copa America 2019

8 khoảnh khắc xấu xí nhất của Messi ở tuyển Argentina (P2) - Bóng Đá

 Messi có nhiều phát biểu gây tranh cãi sau Copa America.

Messi rõ ràng không hề hài lòng với kết quả của Giải vô địch Nam Mỹ năm nay. Sau khi bị Brazil loại ở bán kết, tiền đạo của Barcelona chỉ trích ban tổ chức giải đấu đã thiên vị, dọn sẵn đường để Selecao vô địch, dùng những từ ngữ khó nghe để chỉ trích các quan chức bóng đá của khu vực. Messi đã bị cấm thi đấu cho đội tuyển quốc gia trong 3 tháng vì hành động này.

8. Làm động tác bảo HLV Tite im miệng

Mới đây, Argentina đã có cơ hội báo thù Brazil ở một trận giao hữu diễn ra ở Ả Rập Xê Út. Đội bóng áo sọc đã nâng cúp vô địch giao hữu nhờ vào bàn thắng duy nhất của Messi, nhưng pha lập công không phải điểm nhấn duy nhất của M10 ở trận đấu này. Trong hiệp 1, HLV Tite của Brazil đã phàn nàn với trọng tài về một tình huống mà ông cho rằng Messi xứng đáng nhận thẻ vàng. Đáp lại, ngôi sao của Argentina đã đưa ngón trỏ lên miệng ngụ ý bảo Tite hãy im lặng.

Khoảnh khắc thiên tài của Messi trên sân tập: 

Hoài Thu | 14:00 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục