8 khoảnh khắc xấu xí nhất của Messi ở tuyển Argentina (P1)

18:42 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina lại vừa tạo nên một vụ lùm xùm khi về chơi cho đội tuyển.

Lionel Messi từ lâu đã được coi như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Bên cạnh tài năng bóng đá, M10 còn được biết đến như một cầu thủ khá trầm tính và khiêm tốn, sở hữu gương mặt hiền lành. Tuy vậy, dù là người ít thể hiện cảm xúc, nhưng mỗi lần anh bất mãn với một vấn đề nào đó là một lần nổi cơn thịnh nộ, gây nên những vụ lùm xùm lớn, gần nhất là màn chạm trán nảy lửa với Edinson Cavani. Dưới đây là những khoảnh khắc tiêu biểu cho sự cộc cằn của Lionel Messi kể từ khi ra mắt tuyển Argentina.

1.       Bị đuổi khỏi sân ngay trận ra mắt đội tuyển

Khi đó Lionel Messi mới chỉ 18 tuổi, được vào sân ra mắt cho Argentina trong trận gặp Hungary, và bị đuổi khỏi sân chỉ vài phút sau đó bởi một va chạm với hậu vệ Vilmos Vanczak. Đó được cho là một quyết định khá nặng tay của trọng tài, đã khiến cậu bé Messi phải rơi nước mắt.

Lionel Messi: Eight times he's been Argentina’s bad boy after Edinson Cavani bust-up - Bóng Đá

 Messi nhận thẻ đỏ ngay trận ra mắt đội tuyển.

2.       Xô đối thủ khi không ghi được bàn

Mùa hè năm 2011, Lionel Messi cùng đội tuyển của mình tham dự Copa America, là một trong những ứng viên cho ngôi vô địch. Tuy nhiên ngay trận mở màn, gặp đối thủ yếu nhất bảng là Bolivia, đội bóng áo xanh trắng lại tỏ ra khá chật vật.

Phút thứ 34 của trận đấu, tỷ số vẫn là 0-0, lúc này Messi dẫn bóng tiến đến khung thành của Bolivia, tuy nhiên lại bị hậu vệ Ronald Raldes vượt mặt phá bóng. Tức tối vì mất cơ hội ghi bàn, M10 đẩy mạnh đối thủ, Raldes quay lại tỏ thái độ, hai bên có dấu hiệu đụng độ với nhau, phải nhờ đến đồng đội ngăn lại. Messi đã dùng tay che miệng và nói vài lời bí mật với Ronald Raldes.

3.      Lấy đối thủ làm trò đùa

Tiếp tục là một tình huống khác của Messi với một cầu thủ Bolivia. Trong ngày Argentina gặp lại đối thủ này năm 2016, tiền vệ Jhasmani Campos đã phạm lỗi với siêu sao của Barcelona. Lập tức, Messi đã thể hiện thái độ với Campos, đây là một điều hoàn toàn bình thường.

Tuy nhiên sau trận đấu, Jhasmani Campos tiết lộ rằng sau giờ nghỉ, Messi đã có một vài hành động không cần thiết để biến các cầu thủ Bolivia thành trò đùa: “Anh ta biến chúng tôi thành trò mua vui. Một cầu thủ tài năng như thế không nên có những hành động như vậy.

4.      Hất mạnh chân đối thủ

Lionel Messi: Eight times he's been Argentina’s bad boy after Edinson Cavani bust-up - Bóng Đá

 Hành động của Messi đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Tại World Cup 2018, Argentina đã không có một khởi đầu thuận lợi khi để hòa Iceland 1-1. Sau đó, họ tiếp tục chơi vô cùng chật vật trước Croatia và đã thua trắng 3 bàn, nhưng trong trận đấu này, có một chi tiết khiến hình ảnh của Messi bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Khi đội nhà đang bị dẫn 1-0, Messi đã có một pha va chạm với Ivan Strinic bên phía Croatia, hai bên cùng ngã xuống, Strinic ra dấu xin lỗi với M10, nhưng thay vì bỏ qua, tiền đạo người Nam Mỹ lại giận dữ hất mạnh chân của đối thủ lúc đó đang vướng trên người mình. Ivan Strinic tỏ ra khó chịu với Messi không chỉ bởi tình huống này: “Anh ta có hình tượng tử tế và khiêm tốn giả vờ, nhưng bản chất thì ngược lại. Không chỉ đẩy tôi, mà khi bạn của anh ta (Ivan Rakitic) bị chấn thương, anh ta cũng từ chối phá bóng ra biên.”

Video trận ra mắt của Messi cho Barcelona: 

Hoài Thu | 17:45 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục