8 kết quả không thể tưởng tượng trước khi khai cuộc: Brazil, Arsenal là nạn nhân

01:07 Thứ năm 16/02/2017

TinTheThao.com.vnTrước giờ bóng lăn, đa số người hâm mộ lẫn chuyên già đều tin tưởng vào Barcelona. Thậm chí UEFA còn phát đi một báo cáo đánh giá cao khả năng vô địch Champions League của ông lớn xứ Catalan. Thế nhưng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tất cả đã không thể tin vào mắt mình khi Paris Saint-Germain hủy diệt đại diện Tây Ban Nha bốn bàn không gỡ.

Nhận sự kiện này, tờ Talksport đã liệt kê 8 trận đấu có kết quả gây sốc so với những nhận định trước giờ bóng lăn bắt đầu bằng trận đấu trên sân Công viên các Hoàng tử.

 - Bóng Đá

 1. PSG 4-0 Barcelona (Vòng 16 đội Champions League): Hầu hết những nhận định của người hâm mộ lẫn chuyên gia đều nghiêng về phía ông lớn xứ Catalan. Thậm chí những kết quả thống kê dường như cũng cho thấy một thắng lợi cho đội khách. Thế nhưng với những gì đã diễn ra, gã nhà giàu nước Pháp xứng đáng nhận những lời khen tuyệt vời nhất. Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 2. Chelsea 2-4 Bradford (Vòng 4 FA Cup năm 2015): Một đội bóng ở giải hạng ba thắng đậm ông lớn Ngoại hạng Anh ở cup FA đã đủ để tạo sốc. Thế mà điều này còn diễn ra ngay thánh địa Stamford Bridge thì nó còn gây ra hiệu ứng gấp nhiều lần. Với chiến thắng này, đội chủ sân Valley Parade có lần đầu vào tới vòng 5 FA Cup sau 18 năm. Còn HLV Jose Mourinho coi đây là nỗi nhục và sẽ vô cùng khó chịu mỗi khi ai đó nhắc đến. Cuối mùa giải đó, The Blues vô địch Premier League và League Cup. Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 3. Brazil 1-7 Đức (Bán kết World Cup 2014): Dù đi tới bán kết với những kết quả không ấn tượng, thế nhưng trước trận chẳng ai nghĩ đến một màn thảm sát mà đội chủ nhà giải bóng đá vô địch thế giới là nạn nhân. Thế nhưng chỉ sau 30 phút bóng lăn không ít người hâm mộ bóng đá xứ samba phải bật khóc khi những cầu thủ con cưng của mình đã hứng chịu 5 bàn thua. Dù sau đó, đại diện châu Âu không còn quá mặn mà cho việc gia tăng cách biệt họ vẫn có một chiến thắng đậm đà 7-1. Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 4. Man United 8-2 Arsenal (Premier League, tháng 8 năm 2011): Arsenal thường thất thế trước Manchester United ở những lần đối đầu, nhất là khi Quỷ đỏ còn dưới thời HLV Alex Ferguson. Thế nhưng dù là CĐV lạc quan nhất bên phía đội chủ sân Old Trafford cũng chẳng thể nghĩ đến tỷ số kinh hoàng đó trước giờ khai cuộc. Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 5. Wrexham 2-1 Arsenal (Vòng 3 FA Cup, tháng 1 năm 1992): Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng trước một đại diện đang đấu ở giải hạng tư, Pháo thủ nhanh chóng là đội làm chủ thế trận. Sau bàn mở tỷ số của Alan Smith đội khách tiếp tục gây áp lực về phía khung thành Wrexham. Thế nhưng sự phung phí cơ hội khiến đại diện Ngoại hạng Anh phải trả giá bằng việc bị loại sau hai bàn thắng của Mickey Thomas ở phút 82 và Steve Watkin phút 84. Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 6. Man United 1-6 Man City (Premier League, tháng 10 năm 2011): Tác động từ túi tiền khổng lồ của các ông chủ Ả rập khiến cho sự kình địch giữa hai đội bóng thành Manchester càng trở nên quyết liệt hơn. Các trận derby hấp dẫn và cân bằng hơn. Thế nhưng nửa xanh vẫn ít nhiều bị đánh giá thấp hơn chút xíu trước mỗi cuộc đối đầu khi Sir Alex Ferguson vẫn còn tại vị. Chính vì thế trận thua muối mặt trước kình địch cùng thành phố ở mùa giải 2011-12 vẫn là một vết đen trong lịch sử của đội chủ sân Old Trafford. Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 7. Argentina 0-1 Cameroon (Trận khai mạc World Cup 1990): Vào những năm 90, các đội bóng châu Phi không được đánh giá cao. Thế nhưng tại Milan, Cameroon đã gây địa chấn khi quật ngã nhà ĐKVĐ ngay trận mở màn với bàn thắng duy nhất của Francois Omam-Biyik. Tại kỳ World Cup đó, đại diện châu Phi đã vào đến tứ kết, trước khi bị nhận thất bại kịch tính 2-3 trước đội tuyển Anh. Còn Argentina kịp lấy lại tinh thần để tiến thẳng tới trận chung kết nơi họ gục ngã trước nhà vô địch Tây Đức. Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 8. Man United 7-1 AS Roma (Tứ kết Champions League 2007): Có ai mà ngờ được ở vòng 8 đội mạnh nhất châu Âu lại có màn hủy diệt như thế chứ. Thế nhưng trên sân Old Trafford, Michael Carrick bắt đầu màn tàn sát ngay phút thứ 11 trước khi Alan Smith, Wayne Rooney, Cristiano Ronaldo và Patrice Evra thay nhau điền tên lên bảng tỷ số. Đại diện nước Ý có bàn danh dự do công của Daniele De Rossi khi tỷ số đã là 6-0. Ảnh: Talksport.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 00:40 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục