8 dự đoán về Premier League 2020/2021: Werner 'đắt xắt ra miếng'

19:53 Thứ hai 07/09/2020

TinTheThao.com.vnNgoại hạng Anh mùa giải 2020/2021 sẽ bắt đầu vào cuối tuần này, 8 sự kiện dưới đây có thể xảy ra ở giải đấu năm nay.

1. Manchester City trở lại ngôi vương

Đây không phải một dự đoán gây bất ngờ. Manchester City dưới tay Pep Guardiola vẫn chưa cho thấy sự hụt hơi, dù vừa bị ngắt mạch vô địch bởi một Liverpool quá xuất sắc. Đội bóng áo xanh vẫn đang nỗ lực để chiêu mộ Kalidou Koulibaly, trung vệ xuất sắc bậc nhất thế giới. Trên hàng công, Raheem Sterling, Sergio Aguero và Kevin De Bruyne vẫn là những cái tên đảm bảo chiến thắng cho Man City.

2. Harry Kane giành Chiếc giày vàng

Kane đã 2 lần giành danh hiệu này. Mùa giải trước, bất chấp chấn thương, anh vẫn ghi được 18 bàn ở Premier League. Khi vào guồng dưới trướng Jose Mourinho, anh sẽ lấy lại được phong độ.

Robbie Savage: The two ‘marquee’ signings that Man United need - Bóng Đá

 Harry Kane là chân sút đáng gờm bậc nhất Ngoại hạng Anh.

3. Liverpool sẽ bại trận ở Anfield

Họ chưa thua một trận nào ở sân nhà kể từ tháng 4/2017. Tuy nhiên mạch trận nào cũng có thể bị phá vỡ, mùa tới Liverpool hoàn toàn có thể bị đánh bại ngay trên thánh địa của mình, Manchester City là đội có khả năng cao nhất làm được việc này.

4. Timo Werner ghi trên 20 bàn

Đây là một trong những gương mặt trong dàn tân binh sáng giá của Chelsea hè năm nay. Anh đã chứng minh được khả năng săn bàn đẳng cấp ở Bundesliga. Hakim Ziyech mạnh về đóng góp vào lối chơi hơn là trực tiếp ghi bàn, trong khi Kai Havertz vẫn còn quá trẻ để rực sáng ngay mùa đầu đến Ngoại hạng Anh.

5. Trent Alexander-Arnold là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa

Alexander-Arnold đã chơi rất kinh nghiệm ở độ tuổi của mình, mùa tới anh sẽ nâng cấp màn trình diễn của bản thân lên một tầm mới, vẫn kiến tạo liên tục và có thể trực tiếp ghi nhiều bàn thắng hơn cho Liverpool. Hoàn toàn có khả năng vượt qua Kevin de Bruyne cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa.

Trent Alexander-Arnold wins Premier League Young Player of the Season award - Bóng Đá

 Hậu vệ của Liverpool sẽ tự nâng cấp bản thân mùa giải tới.

6. James Rodriguez sẽ thành "bom xịt"

Rodriguez đang đến gần ngày tái ngộ người thầy cũ Carlo Ancelotti ở Everton. Kể từ sau khi ghi được bàn thắng để đời ở World Cup 2014, cầu thủ này vẫn chưa thực sự chứng minh bản thân là một ngôi sao tầm cỡ. Anh có thể gây ấn tượng ở những trận đầu, tuy nhiên sau đó sẽ trở nên nhạt nhòa.

7. Roy Hodgson sẽ giải nghệ

Ở tuổi 73, giải nghệ rõ ràng là việc Roy Hodgson nên nghĩ đến.

8. Newcastle cán đích ở nửa trên BXH

Những mùa giải gần đây, việc các CLB tầm trung chen chân vào top 10, thậm chí giành vé dự Europa League không còn xa lạ ở Premier League. Newcastle United có thể sẽ là cái tên tiếp theo làm được điều đó nếu được giới chủ tương lai đầu tư mạnh tay cho việc chuyển nhượng.

Klopp muốn thấy Messi ở Premier League:

 
Thanh Vũ | 19:23 07/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục