8 đội bóng tranh tài VCK U15 Quốc gia tại Tây Ninh

08:48 Thứ sáu 16/06/2017

Sau khi kết thúc vòng đấu loại và sửa đổi bổ sung của ban tổ chức giải đã xác định 8 cái tên góp mặt ở VCK U15 Quốc gia tranh tài vào đầu tháng 8/2017

 - Bóng Đá

 HAGL từng vô địch giải U15 QG 2016 tại An Giang. Ảnh: Đình Viên.

Tham dự Giải bóng đá Vô địch U15 Quốc gia- Cúp Thái Sơn Bắc 2017 có tổng cộng 23 đội bóng đến từ các CLB chuyên nghiệp, ngoài chuyên nghiệp, các tỉnh, thành, ngành và các trung tâm đào tạo. Kết thúc vòng loại, căn cứ kết quả thi đấu và một số điều chỉnh có liên quan, Ban tổ chức giải đã xác định được 8 đội tham dự VCK, trong đó có chủ nhà Tây Ninh và 7 đội xuất sắc vượt qua vòng loại gồm: Viettel, FLC Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An, Sanatech Khánh Hòa, Hoàng Anh Gia Lai, Đồng Nai và PVF.

Theo kế hoạch, VCK dự kiến sẽ được tổ chức từ 2/8 đến 12/8/2017 tại SVĐ Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh. Trong đó 8 đội được chia thành 2 nhóm A và B, 4 đội/nhóm thi đấu vòng tròn một lượt ở mỗi nhóm để tính điểm, xếp hạng. 2 đội đứng đầu mỗi nhóm sẽ giành quyền vào thi đấu bán kết hai đội thắng bán kết sẽ tranh chung kết.

 - Bóng Đá

 Thái Sơn Bắc tiếp tục đồng hành cùng bóng đá trẻ Việt Nam ở giải U15 Quốc gia 2017. 

Đại diện cho nhà tài trợ điện Thái Sơn Bắc, ông Bùi Đình Tế - Chủ tịch Hội đồng quản trị bày tỏ vinh dự và cảm ơn Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) luôn coi Thái Sơn Bắc như một đối tác tin cậy để đồng hành trong hệ thống thi đấu của mình. "Đây là năm thứ hai liên tiếp Thái Sơn Bắc đồng hành với giải U15 Quốc gia và chúng tôi đã được chứng kiến một thời kỳ sôi động, thăng hoa của bóng đá trẻ Việt Nam. Từ đấu trường khu vực, đến châu lục và đặc biệt là sân chơi cao nhất, World Cup của U20 Việt Nam vừa qua đã ghi nhận vị thế ngày càng vững chắc của bóng đá trẻ qua đó tuyển chọn, phát hiện và bồi dưỡng được nhiều tài năng cho bóng đá nước nhà.”

Đội vô địch sẽ nhận Cúp, HCV, Bảng danh vị và Giải thưởng 50 triệu đồng. Đội thứ Nhì nhận HCB, Bảng danh vị và Giải thưởng 30 triệu đồng. Hai đội Đồng hạng Ba nhận HCĐ, Bảng danh vị và Giải thưởng 20 triệu đồng/đội. Ngoài ra, BTC còn trao các giải thưởng dành cho đội đoạt giải phong cách, giải thưởng dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ ghi nhiều bản thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất và tổ trọng tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 06:20 16/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục