8 đội bóng Premier League ''hỗn chiến'', giành sao trẻ 2001 từ giải Hạng 3

18:42 Thứ tư 27/11/2019

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ mới 17 tuổi đang thi đấu tại Giải Hạng 3 Anh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ Premier League.

Theo Daily Mail, một loạt các CLB hàng đầu nước Anh đã tạo nên cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ tuổi teen Ricky-Jade Jones. Chàng trai sinh năm 2001 hiện đang là tiền vệ của Peterborough United - đội bóng đang thi đấu tại League One (Giải Hạng 3 Anh).

Mới đây, Ricky-Jade Jones đã vượt qua hàng ngũ đội trẻ của học viện Peterborough và có khả năng sẽ rời CLB anh đã gắn bó từ thời niên thiếu vào tháng 1. Mùa này, Jones đã 4 lần ra sân cho đội một, ghi bàn trong trận đấu tại League One với đối thủ Cambridge và có lần đầu tiên xé lưới đối thủ tại FA Cup khi ra sân gặp Stevenage. Cả 2 bàn thắng kể trên đều đến vào tháng 11.

Liverpool join nine-horse race for League One teenage attacking sensation - Bóng Đá

Ricky-Jade Jones là tài năng trẻ đang thu hút sự quan tâm của 8 CLB Premier League.

Trong trận ra mắt của Ricky-Jade Jones ở League One (Peterborough gặp Burton, ngày 23/11), các tuyển trạch viên của Manchester United, Tottenham Hotspur, Southampton và Burnley đều đã có mặt để theo dõi tài năng trẻ người Anh. Bên cạnh đó, Liverpool, Leicester City, Manchester City và Arsenal cũng được cho là quan tâm tới ‘’thần đồng’’ có thể thi đấu mọi vị trí trên hàng tấn công.

Các nguồn tin tại Anh tuyên bố Spurs đã gửi một lời đề nghị trị giá 2 triệu bảng cho Jones nhưng bị từ chối vì Peterborough hy vọng đề nghị này chỉ là ‘’khởi đầu của một cuộc đấu giá’’. Yêu cầu chính xác của đội bóng League One chưa được khẳng định, nhưng do họ vừa ràng buộc Jones với một hợp đồng mới, tất nhiên số tiền mong muốn sẽ lớn hơn con số 2 triệu bảng.

Ở một diễn biến khác, tờ Telegraph đã khiến các CĐV Liverpool rất chú ý khi tuyên bố Kylian Mbappe chính là bản hợp đồng mơ ước của Lữ đoàn Đỏ.

Xem phát biểu của HLV Jurgen Klopp về chấn thương của Mohamed Salah trước trận gặp Napoli:

Ngọc Bách | 17:06 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục