8 đội bóng phủi hàng đầu Sài thành tranh tài giải Thể thao Thiên Long 2019

22:01 Thứ bảy 10/08/2019

Giải bóng đá Thể thao Thiên Long 2019 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 17/08 tới trên sân vận động Công an TP.HCM (Quận Tân Phú) với sự góp mặt của 8 CLB mạnh trên địa bàn thành phố HCM.

Sau 5 lần tổ chức thành công các giải đấu từ phong trào đến chuyên nghiệp gây tiếng vang trong làng bóng đá Sài thành như giải Lão tướng ba thế hệ, giải 8 đội mạnh thành phố hay giải tập huấn trước mùa giải cho các CLB chuyên nghiệp... thì giải đấu tranh Cúp Hele 2019 có điều đặc biệt khi BTC đã giới hạn sân chơi này chỉ đơn thuần dành cho các cầu thủ phong trào.

8 đội bóng phủi hàng đầu Sài thành tranh tài giải Thể thao Thiên Long 2019 - Bóng Đá

8 đội bóng phủi mạnh nhất TP.HCM sẽ tranh tài giải bóng đá phủi Thiên Long 209. Ảnh: Thành Nam. 

Đối tượng mà BTC hướng tới là giới văn phòng, những người trẻ chưa thi đấu chuyên nghiệp, không được tham dự các giải U21 QG, giải hạng A TP.HCM, hạng Ba, hạng Nhì, hạng Nhất hay V-League... Cầu thủ từng chơi chuyên nghiệp phải từ 40 tuổi trở lên và cầu thủ nước ngoài phải trên 45 tuổi...

Để giữ hình ảnh đẹp cho giải đấu, Đại diện Liên đoàn bóng đá TP.HCM, Phó Tổng thư ký Hoàng Ngọc Tuấn cho biết: “Chúng tôi có đội ngũ trọng tài hỗ trợ giải đấu để đảm bảo sự công bằng, trong sạch cho giải. Các đội bóng có thể yên tâm về công tác trọng tài điều hành. Để phòng ngừa tiêu cực, các đội có quyền phản ánh ý kiến về cho chúng tôi. Những cá nhân hay CLB vi phạm điều lệ giải thì theo thẩm quyền tổ chức các giải đấu thuộc HFF, chúng tôi sẽ có hình thức xử lý”.

8 đội bóng phủi hàng đầu Sài thành tranh tài giải Thể thao Thiên Long 2019 - Bóng Đá

Phó Tổng thư ký (HFF) Hoàng Ngọc Tuấn chia sẻ về luật, điều lệ của giải đấu. Ảnh: Thành Nam. 

Giải năm nay có sự tham dự của 8 đại biểu có tiếng tăm trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận gồm: Đạt Tín Minions, Bar 268 Mỹ Tho, Tân Phú FC, Bách Sơn CTy TNHH Phi Thường, Dũng SEA FC, Galang F10 Q8, Kunsu FC, Minh Nhật FC. Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng.

Đội vô địch giải đấu sẽ nhận phần thưởng 40 triệu đồng và Cúp vô địch. Đội hạng Nhì nhận HCB và 20 triệu đồng. Đội hạng Ba nhận 10 triệu đồng, HCĐ và đội hạng Tư nhận 6 triệu đồng. Theo đánh giá của giới chuyên môn, với ưu thế sân nhà và những cựu cầu thủ từng chinh chiến ở các sân chơi chuyên nghiệp trong đội hình, Tân Phú FC có nhiều cơ hội đăng quang ở giải này.

8 đội bóng phủi hàng đầu Sài thành tranh tài giải Thể thao Thiên Long 2019 - Bóng Đá

Đại diện 8 đội bóng tham dự giải có mặt ở buổi lễ bốc thăm chia bảng. Ảnh: Phương Nam. 

Để khuyến khích các đội bóng thi đấu trung thực, cao thượng, ban tổ chức còn trao thêm giải phong cách. Bên cạnh đó là các giải thưởng dành cho Vua phá lưới, Cầu thủ xuất sắc nhất giải và Thủ môn xuất sắc nhất giải. Và đặc biệt để tăng sức hút, chất lượng giải đấu, ban tổ chức còn tổ chức bốc thăm trúng thưởng phần quà giá trị. Giải Nhất là chiếc điện thoại Iphone XS Max. Giải Nhì sẽ là chiếc điện thoại Samsung A9. Ngoài ra, khán giả bình bầu trên trang facebook của Thể Thao Thiên Long chính xác đội vô địch và số người dự đoán đúng sẽ nhận thưởng một chiếc Oppo F9.

8 đội bóng phủi hàng đầu Sài thành tranh tài giải Thể thao Thiên Long 2019 - Bóng Đá

Giải bóng đá Thể thao Thiên Long 2019 hứa hẹn sẽ có nhiều trận cầu đỉnh cao của giới phủi Sài thành. Ảnh: Đình Viên. 

Giải sẽ khai mạc vào lúc 15h30 ngày 17/08, thời điểm sau khi kết thúc trận đấu thuộc vòng 1 giữa Đạt Tín Minions và Bar 268 Mỹ Tho lúc 14h00. Sau đó vào lúc 16h00 là cuộc so tài giữa Tân Phú và Phi Thường. Ngày 18/08 sẽ diễn ra hai trận đấu còn lại của vòng 1 giữa Minh Nhật FC và Dũng SEA FC lúc 14h00. Và lúc 16h00 là trận Kunsu FC và Galang F10 Q8. Giải sẽ khép lại vào chiều chủ nhật (29/09) cũng trên sân Công an TP.HCM.

Phương Nam | 21:10 10/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục