8 đội bóng muốn giải cứu "người thừa" của Juventus: Man Utd, Bayern Munich có mặt

19:29 Thứ tư 09/10/2019

Với đẳng cấp của mình, không khó hiểu khi tiền đạo người Croatia được nhiều đội bóng theo đuổi.

8 đội bóng muốn giải cứu

 Mario Mandzukic gia nhập Juventus vào mùa hè năm 2015. Kể từ thời điểm ấy, anh đã góp công lớn để giúp Bianconeri thống trị tại Serie A. Sau 162 lần ra sân, tiền đạo 33 tuổi đã có được 44 bàn thắng.

8 đội bóng muốn giải cứu

 Tuy nhiên, tương lai của Mandzukic tại Allianz Stadium đã thay đổi quá nhanh. Kể từ khi trở thành HLV trưởng của Juventus, HLV Maurizio Sarri đã công khai gạch tên Mandzo ra khỏi kế hoạch của mình. Biết được điều này, hàng loạt đội bóng trên khắp thế giới đã có ý định đưa tiền đạo người Croatia rời khỏi Turin. Dưới đây là danh sách những đội bóng ấy.

8 đội bóng muốn giải cứu

 1. Bayern Munich: HLV Niko Kovac rất muốn đưa cậu học trò người đồng hương trở lại Allianz Arena. Trong quá khứ, Mandzukic từng có quãng thời gian thi đấu thành công cùng với "hùm xám xứ Bavaria".

8 đội bóng muốn giải cứu

 2. Borussia Dortmund: Đội bóng vùng Ruhr cũng không che giấu tham vọng đưa tiền đạo 33 tuổi trở lại Bundesliga.

8 đội bóng muốn giải cứu

 3. Manchester United: Nhiều nguồn tin cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trực tiếp gọi điện thoại để thuyết phục Mandzukic về Old Trafford nhưng không thành công. 

8 đội bóng muốn giải cứu

 4. West Ham United: The Hammers cũng sẵn sàng lôi kéo Mandzo bằng mức đãi ngộ hấp dẫn.

8 đội bóng muốn giải cứu

 5. Al-Duhail: Đội bóng đang dẫn đầu giải vô địch quốc gia Qatar đã chiêu mộ thành công Medhi Benatia và họ rất muốn có thêm Mario Mandzukic từ Juventus.

8 đội bóng muốn giải cứu

 6. Al-Rayyan: Người đại diện của tiền đạo 33 tuổi đã bay sang Doha để chốt những thỏa thuận cá nhân với Al-Rayyan vào cuối tháng 9/2019. Tuy nhiên, Manduzkic lại bất ngờ từ chối.

8 đội bóng muốn giải cứu

 7. Al-Gharafa: 1 đội bóng khác của Qatar cũng bày tỏ tham vọng có được Mandzo. Tuy nhiên, cũng giống như Al-Duhail và Al-Rayyan, họ đã bị từ chối phũ phàng.

8 đội bóng muốn giải cứu

 8. AS Roma: Đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Mandzukic. AS Roma đang tỏ ra nghiêm túc trong thương vụ này bởi họ cần người để "chia lửa" với Edin Dzeko.

(*) Tài năng của Mario Mandzukic:

Faro | 18:40 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục