8 điều bạn có thể chưa biết về Alvaro Odriozola, tân binh của Real Madrid

21:54 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Real Sociedad đã gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha với mức phí khoảng 40 triệu euro.

Câu lạc bộ Real Madrid đã giới thiệu tân binh Alvaro Odriozola vào hôm thứ 4 vừa qua. Và dưới đây là 8 điều mà bạn có thể chưa biết về ngôi sao trẻ đầy triển vọng này.

Luôn là một nhà vô địch

Trong khoảng thời gian đầu tiên đến với bóng đá, Odriozola đã vô địch giải đấu bóng đá bãi biển La Concha, một sự kiện thể thao uy tín nhất ở Guipuzcoa, Tây Ban Nha.

Tình yêu dành cho ngựa

Hậu vệ này đã đam mê ngựa từ khi còn là một đứa trẻ, và khi ký hợp đồng với Real Sociedad, anh đã hoàn thành ước mơ của mình là mua một con ngựa. Hiện, Odriozola sở hữu một chú ngựa có tên là 'Royaume' ra mắt cách đây 11 ngày ở Lasarte.

8 điều bạn có thể chưa biết về Alvaro Odriozola, tân binh của Real Madrid - Bóng Đá

 Alvaro Odriozola là tân binh đầu tiên của Los Blancos trong mùa hè này.

Ra mắt tại Anoeta (sân vận động của Real Sociedad)

Lần đầu tiên Odriozola bước vào sân Estadio Anoeta khi anh là một trong những đứa trẻ vẫy cờ xanh-trắng trên khán đài khi các cầu thủ bước vào sân.

Tình yêu với du lịch

Odriozola đặc biệt thích du lịch đến Italy. Ngoài ra anh cũng thổ lộ các điểm đến hấp dẫn khác như Paris hay New Yourk.

Một gia đình có truyền thống thể thao

Anh là cháu trai của chủ tịch câu lạc bộ bóng rổ Gipuzkoa Basket - Nekane Arzallus, và cũng là em họ của Nora Azurmendi (thuộc câu lạc bộ Bera Bera), nhà vô địch của những giải đấu bóng ném.

Thị hiếu ẩm thực và thể loại âm nhạc yêu thích

Odriozola đam mê ẩm thực và yêu nhà hàng Arzak cùng đa số những người khác ở thành phố Gipuzkoa. Về mặt âm nhạc, hậu vệ này cực kỳ thích nhạc điện tử (EDM), thể loại cũng được nhiều bạn trẻ hiện nay yêu thích vì tính chất giải trí mạnh của nó.

Đã từng đam mê trượt tuyết trước khi đến với bóng đá

Theo tiết lộ, một trong những điều mà Odriozola nhớ nhất chính là trượt tuyết, nhưng anh phải từ bỏ để tập trung cho bóng đá chuyên nghiệp.

Thích... đua bò

Tân binh của Real Madrid là bạn thân của tay đua bò Alberto Lopez Simon và thường xuyên tham gia trận đấu bò tại Semana Grande de San Sebastian.

Vũ Quang Toản | 21:25 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục