8 cầu thủ sắp tháo chạy khỏi Arsenal

17:56 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng Arsenal sẽ mất tới 8 cầu thủ ngay sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Mùa giải chưa kết thúc nhưng Arsenal đang đứng trước nguy cơ mất đi một số lượng lớn trụ cột trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm tới. Tờ Daily Mail khẳng định, Alexis Sanchez và Mesut Ozil chính là 2 cái tên đầu tiên sẽ ra đi. Cả 2 không có ý định gia hạn hợp đồng mới.

8 cầu thủ sắp tháo chạy khỏi Arsenal - Bóng Đá

 Sanchez và Ozil sắp ra đi.

Kế đến, Per Mertesacker gần như sẽ rời sân Emirates do đã có dấu hiệu tuổi tác và không còn đóng góp nhiều cho CLB. Trong khi đó, Arsenal rất muốn ký hợp đồng mới với Jack Wilshere nhưng tiền vệ này lại không muốn mài đũng trên ghế dự bị. 

Tương tự là trường hợp của Olivier Giroud. Chân sút người Pháp đã gây sức ép đòi ra sân đá chính bằng không anh sẽ tìm kiếm một thử khác mới. Nếu Arsenal không đáp ứng được, Wilshere và Giroud đã sẵn sàng để đến một CLB khác.

Riêng những Theo Walcott, Aaron Ramsey và Danny Welbeck đều sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này và họ hoàn toàn có thể lựa chọn ra đi dưới dạng tự do. Trở lại với Sanchez và Ozil, Arsenal nhiều khả năng sẽ bán đứt bộ đôi này trong kỳ CN mùa Đông năm nay nhằm thu hồi chút vốn.

Video tài năng của Sanches và Ozil:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 17:21 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục