8 cái tên ở Copa America khiến EPL thèm khát: "Người quen" Việt Nam, "môn đồ" Ajax

13:15 Thứ sáu 14/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCopa America 2019 là mảnh đất quy tụ rất nhiều gương mặt tài năng có thể khiến thị trường chuyển nhượng Premier League sôi sục.

8 cái tên ở Copa America khiến EPL thèm khát:

1. Giovani Lo Celso (Đội tuyển Argentina): "Tiểu Messi" đang được xem là "món hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng với kỹ thuật cá nhân điêu luyện, nhãn quan chiến thuật sắc bén cùng những tình huống rê bóng, đột phá mang đậm tính bất ngờ. Hiện tại, anh đang được Tottenham theo đuổi để trám vào vị trí của Christian Eriksen khi tiền vệ người Đan Mạch đã chính thức công bố sẽ chia tay "Gà trống" trong mùa hè.  

8 cái tên ở Copa America khiến EPL thèm khát:

2. Santiago Arzamendia (Đội tuyển Paraguay): Thi đấu ở vị trí hậu vệ trái, Arzamendia gây ấn tượng với các đội bóng Premier League bằng kỹ năng phòng ngự chắc chắn cùng khả năng phán đoán, đọc trận đấu tuyệt vời.  

8 cái tên ở Copa America khiến EPL thèm khát:

3. Everton Soares (Đội tuyển Brazil): Mặc dù khó có cửa cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công tuyển Brazil với những ngôi sao như Roberto Firmino, Richarlison hay Philippie Coutinho. Tuy nhiên, với khả năng tạo đột biến cao cùng kỹ thuật cá nhân ấn tượng, Everton Soares hứa hẹn sẽ là một "quân bài" nguy hiểm từ băng ghế dự bị của HLV Tite. Hiện chân sút Gremio đang được các ông lớn ở Premier League như Manchester City hay Manchester United theo đuổi.  

8 cái tên ở Copa America khiến EPL thèm khát:

4. Wuilker Farinez (Đội tuyển Venezuela): Năm nay chỉ mới 21 tuổi, thủ thành của Venezuela gây chú ý bởi phản xạ nhanh nhẹn, khả năng bắt bóng bổng tốt cùng những tình huống ra vào chuẩn xác.  

8 cái tên ở Copa America khiến EPL thèm khát:

5. Almoez Ali (Đội tuyển Qatar): "Người quen" của bóng đá Việt Nam, Almoez Ali đã có một năm 2019 thi đấu đầy ấn tượng. Sau lần chạm mặt thầy trò HLV Park Hang-seo ở giải U23 Châu Á tại Thường Châu, chân sút của Qatar không ngừng thể hiện sự tiến bộ khi góp công lớn mang về chức vô địch Asian Cup 2019 cho đội tuyển quê nhà. Trong trận chung kết với Nhật Bản, thậm chí anh còn lập đến 2 siêu phẩm để giúp Qatar giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ tốt tại Copa America, một tấm vé đến chơi tại Premier League sẽ mở ra cho Almoez Ali.  

8 cái tên ở Copa America khiến EPL thèm khát:

6. Maxi Gomez (Đội tuyển Uruguay): Trong bối cảnh Luis Suarez đang gặp chấn thương còn Edinson Cavani đã bộc lộ dấu hiệu về tuổi tác, Maxi Gomez được kỳ vọng sẽ trở thành người dẫn dắt hàng công của tuyển Uruguay trong tương lai. Mùa vừa rồi, anh chơi ấn tượng trong màu áo Celta Vigo khi ghi được 13 bàn sau 35 lần ra sân tại La Liga.  

8 cái tên ở Copa America khiến EPL thèm khát:

7. David Neres (Đội tuyển Brazil): Tài năng trẻ của Ajax Amsterdam đã thể hiện một phong độ ấn tượng trong mùa vừa rồi và hiện, anh đã lọt vào tầm ngắm của HLV Ole Gunnar Solskjaer để nâng tầm hàng công Man United năm tới.  

8 cái tên ở Copa America khiến EPL thèm khát:

8. James Rodriguez (Đội tuyển Colombia): Sau khi chia tay Bayern Munich - đội bóng James Rodriguez đã thi đấu theo dạng cho mượn trong 2 mùa vừa qua, tiền vệ người Colombia đang gấp rút tìm kiếm một bến đỗ mới, đặc biệt khi anh đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane ở Real Madrid. Hiện tại, số 10 của Los Cafeteros đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều câu lạc bộ Anh như Man United hay Arsenal.   

Phi Yến | 06:06 14/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục