8 "bom tấn" Ligue 1 chờ được kích nổ trong kì CN mùa Hè

15:02 Thứ ba 23/05/2017

TinTheThao.com.vnCác tài năng đang thi đấu tại Pháp nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu.

 - Bóng Đá

 Kylian Mbappe (Monaco) - Đây là phát hiện thú vị nhất của riêng Monaco và của cả Ligue 1 trong mùa giải này. Tiền đạo người Pháp ngay ở mùa đầu được thi đấu ở đội một đã có 15 bàn thắng và 8 kiến tạo. Real Madrid đang theo đuổi sát sao ngôi sao tuổi teen này.

 - Bóng Đá

 Bernardo Silva (Monaco) - Tiền vệ người BĐN là nhân tố chủ chốt trong sơ đồ 4-4-2 của HLV Lernardo Jardim. Silva tuy không có lợi thế về thể hình nhưng lại vô cùng khéo léo và thông mình. Tiền vệ 22 tuổi này đã ghi được 8 bàn thắng và đóng góp 9 kiến tạo cho Monaco. 2 đội bóng thành Manchester là những đội bóng khao khát sở hữu Silva mùa Hè này.

 - Bóng Đá

 Benjamin Mendy (Monaco) - Hậu vệ người Pháp luôn đảm bảo suất đá chính bên cánh trái của Monaco bởi khả năng công thủ toàn diện. Mendy luôn nằm trong top những hậu vệ hay nhất Ligue 1 và đang được Man City theo đuổi sát sao.

 - Bóng Đá

 Adrien Rabiot (PSG) - Mùa giải 2016/17 là khoảng thời gian Rabiot thăng tiến vượt bậc. Tiền vệ 22 tuổi này là trụ cột của PSG bên cạnh những Marco Verratti và Blaise Matuidi. Rabiot có lối chơi thông minh và khả năng điều tiết bóng vào loại khá. Tại Ligue 1, Rabiot có tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 89.9%. Real Madrid và Barcelona là những đội bóng sốt sắng trong thương vụ này.

 - Bóng Đá

 Marco Verratti (PSG) - Verratti từ lâu đã là tài năng sáng giá của bóng đá Italia và PSG nói chung. Tiền vệ nhỏ con này đã trải qua một mùa bóng không thành công cùng đội bóng thủ đô khi bị loại tại Champions League và mất chức vô địch Ligue 1 vào tay Monaco. Đây là cơ hội để các đội bóng lớn nhập cuộc và chiêu mộ Verratti.

 - Bóng Đá

 Ricardo Pereira (Nice) - Hậu vệ người BĐN nổi lên là một trong số những cầu thủ chơi ổn định nhất Nice mùa này. Pereira nổi bật ở khả năng tấn công với lối chơi kĩ thuật và tốc độ. Hậu vệ 23 tuổi này dù chỉ ghi 2 bàn và đóng góp 4 kiến tạo trong cả mùa nhưng được trang Whoscored chấm điểm cao nhất cả tập thể Nice mùa giải vừa qua.

 - Bóng Đá

 Jean Michael Seri (Nice) - Không phải Mario Balotelli, chính Seri mới là cầu thủ quan trọng nhất của Nice. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà thi đấu 2990 phút cho Nice và ghi 7 bàn thắng cùng 9 lần kiến tạo thành công (cao nhất đội). Một số đội bóng tại Ngoại hạng Anh đã bắt đầu nhập cuộc để đàm phán với Nice về trường hợp của Seri.

 - Bóng Đá

 Alexandre Lacazette (Lyon) - Tiền đạo người Pháp tiếp tục cho thấy mình là chân sút số 1 của Lyon nhiều năm gần đây với 28 bàn thắng tại Ligue 1 mùa này. Lacazette tuyên bố sẽ chia tay Lyon vào cuối mùa giải này để tìm thách thức mới trong sự nghiệp. Atletico Madrid hiện là đội chiếm được ưu thế, tuy nhiên trên TTCN điều gì cũng có thể xảy ra. 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 14:10 23/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục