76ers mang đến tin vui về chấn thương của Pick 1 Draft 2017

09:13 Chủ nhật 10/12/2017

TinTheThao.com.vnNgày hôm nay, tờ NBC Sports Philadelphia đã cập nhật tình hình chấn thương của sao trẻ Markelle Fultz cho các CĐV.

Markelle Fultz là Pick 1 của kỳ Draft năm nay, do đó tài năng của anh được đánh giá cao nhất trong số những tân binh của mùa giải. Tuy vậy, chỉ sau vài trận đầu tiên, cầu thủ 20 tuổi đã gặp phải chấn thương vai khá nghiêm trọng ở thời điểm cách đây gần 1 tháng.

usa_today_10338307.0

 Markelle Fultz đã hồi phục 100% ở khía cạnh thể chất.

Fultz chỉ mới quay trở lại tập luyện trong quãng thời gian gần đây, nhưng cơ thể vẫn chưa thể có được trạng thái tốt nhất. Và chia sẻ với tờ NBC Sports Philadelphia mới đây, phía đội bóng 76ers tiếp tục cập nhật tình hình về tài năng trẻ đầy sáng giá của giải đấu.

“Fultz không còn phải trải qua những cơn đau ở vai phải như trước. Bên cạnh đó, vấn đề mất cân bằng cơ, bắp thịt của Fultz cũng được giải quyết. Cậu ấy sẽ tiếp tục thực hiện các bài tập vật lý trị liệu, bên cạnh đó là những bài tập trên sàn bóng với mức độ được tăng lên từng ngày. Dự kiến, Fultz sẽ chính thức trở lại sau chừng 3 tuần nữa", thông báo từ phía 76ers.

cbj0uvjtitf1a05rlcuw

 Fultz sẽ bổ sung rất nhiều cho đội hình của 76ers.

Fultz là tài năng trẻ sáng giá ở vị trí Point Guard. Tuy vậy, trong đội hình của 76ers hiện nay đang có sự hiện diện của một PG xuất sắc là Ben Simmons. Quãng thời gian Fultz vắng mặt, Simmons đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Thế nên, khi trở lại gần như chắc chắn Fultz phải chơi dự bị cho Simmons. Dù sao, HLV Brett Brown là người vui mừng nhất bởi ông sẽ có thêm sự lựa chọn chất lượng mang tên Fultz.

Màn ra mắt của Markelle Fultz ở giải đấu NBA:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:50 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục