74% fan Man Utd muốn cái tên này lĩnh xướng hàng công trận gặp Wolves

12:58 Chủ nhật 18/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford bày tỏ sự tin tưởng vào một ngôi sao của CLB.

Như đã biết, vừa qua Manchester United đã có được chiến thắng với tỉ số đậm đà 4-0 trước Chelsea. Sắp tới đây, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có chuyến hành quân được dự báo là đầy giông bão tới Molineux Stadium. 

Rõ ràng, Wolverhampton Wanderers là một đối thủ không hề dễ chơi với hàng phòng ngự cực kỷ luật, và Quỷ đỏ sẽ cần một hàng công thực sự đạt phong độ cao để xuyên phá mảnh lưới của đội chủ nhà.

Mới đây, tờ Manchester Evening News đã thực hiện một cuộc khảo sát cho câu hỏi: Ai nên là người lĩnh xướng hàng công Man Utd trong trận đấu tới?, có đến 74% cổ động viên lựa chọn Anthony Martial

Gary Neville chỉ ra lý do Martial sẽ hồi sinh mùa này - Bóng Đá

Martial là cái tên được NHM trọn mặt gửi vàng khi có đến 74% trong số 3627 người tham gia cuộc bình chọn của tờ M.E.N dặt niềm tin vào anh.

Về đích thứ 2 là Marcus Rashford với 19% số phiếu bầu. Ở vị trí cuối cùng là Mason Greenwood khi cầu thủ sinh năm 2001 chỉ nhận được 7% số phiếu bầu.

Ở một diễn biến khác, mới đây HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đích thân chỉ ra 2 cái tên mà các học trò của ông cần đặc biệt lưu tâm trong trận đấu với Wolverhampton tới đây:

"Họ có hai tiền đạo nhanh bậc nhất tại Premier League trên hàng công là Diogo Jota và Raul Jimenez."

"Bộ đôi này luôn tạo ra rắc rối, đặc biệt là với khả năng chuyền bóng của Ruben Neves, Joao Moutinho hay Conor Coady ở phía dưới."

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 11:00 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục